Đại diện Việt Nam bất ngờ giành ngôi Á vương 1 Mister Global 2022

(Sóng trẻ) - Tối ngày 15/3, Danh Chiếu Linh - đại diện Việt Nam - đã giành ngôi vị Á vương 1 Mister Global mùa thứ 7 trong đêm chung kết được diễn ra tại Thái Lan.

danh-chieu-linh-mister-global-8-6106.png
Top 5 tại cuộc thi. Ảnh: Mister Global

Cụ thể, tối 15/3, chung kết cuộc thi Mister Global diễn ra tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam là người mẫu Danh Chiếu Linh khiến công chúng bất ngờ khi xuất sắc giành ngôi vị Á vương 1 tại cuộc thi mùa thứ 7. Theo đó, ngôi Nam vương thuộc về đại diện Tây Ban Nha, Á vương 2 về tay đại diện Hàn Quốc, Á vương 3 đến từ Venezuela và Á vương 4 trao cho Mexico.

Từ Thái Lan, Danh Chiếu Linh xúc động chia sẻ: "Tôi không tin đây là sự thực. Đây là điều mà tôi không dám mơ mộng đến. Tôi muốn được đem chiến thắng này kể với cái cây, ngọn cỏ mà tôi chăm sóc hàng ngày". 

danh-che-linh_2jpg_qanb.jpg
Danh Chế Linh trong phần trình diễn trang phục. Ảnh: Mister Global

Ngoài hình ảnh cá tính, Danh Chiếu Linh còn biến hóa không ngừng trong cuộc thi. Anh thu hút ánh nhìn bởi dáng vẻ lịch lãm trong bộ vest sang trọng. Đây là thiết kế của Chung Thanh Phong thực hiện riêng cho chàng trai người Khmer khi đến với Mister Global lần thứ 7.

Như vậy là sau 5 năm, Việt Nam mới ghi nhận một thành tích cao như vậy tại cuộc thi, sau Á vương 4 Thuận Nguyễn năm 2017. Trước đó, năm 2014, người mẫu - diễn viên Hữu Vi giành ngôi vị Á vương 3. Năm 2015, đại diện Nguyễn Văn Sơn của Việt Nam giành ngôi vị cao nhất là Nam vương.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN