Đại học Công Đoàn mở hội chợ từ thiệ

(Sóng trẻ) Lễ ra mắt quỹ vòng tay Công đoàn được diễn ra thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên.  Đồng hành cùng hội chợ lần này, còn có sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Khắc Hiếu, Duy Khoa, Thùy Trang... Bên cạnh đó, còn có chương trính biểu diễn xe độ và trình diễn thời trang của Miss Công đoàn và hàng đoạt hoạt động bán đấu giá sản phẩm để xung quỹ.

Đến với hội chợ, khách tham quan có thể tham gia nhiều hoạt động đặc sắc  do các bạn sinh viên trường Đại học Công đoàn tổ chức. Hơn chục gian hàng được bài trí bắt mắt trong khuôn viên của trường. Các gian hàng bày bán nhiều mặt hàng phong phú như đồ ăn, áo phông, sách, trang sức, viết chữ... Sự kiện được tổ chức trong 2 ngày 23 và 24/3.
 
Bên cạnh đó, còn có nhiều trò chơi thú vị thu hút khách tham quan như đập niêu, nhảy sạp, tìm bi trúng thưởng... Nài ra, các bạn sinh viên còn tổ chức những dịch vụ rất teen, làm đẹp ngay tại hội chợ như tết tóc, cắt tóc, làm móng tay với giá rất rẻ, được các bạn trẻ hưởng ứng đông đảo.


Bạn P.T.K.Ngân (gian hàng khoa Bảo hộ lao động) cho biết: “Tham gia hội chợ lần này, các lớp đều tự bỏ ra kinh phí, cũng có sự tài trợ của thầy cô. Địa điểm của các gian hàng đều được nhà trường giao cho miễn phí. Sau khi hội chợ kết thúc, toàn bộ số tiền kiếm được sẽ làm từ thiện.”

Bằng những mặt hàng bắt mắt, dịch vụ giá cả phải chăng, hội chợ từ thiện đã thu hút hàng trăm lượt người tham dự. Bạn T.T.Khánh (khách tham quan) chia sẻ: “Mình cảm thấy hội chợ lần này rất vui, sôi nổi và ý nghĩa. Có rất nhiều gian hàng và dịch vụ dễ thương đáng để thử”.

Rất nhiều dịch vụ dễ thương được tổ chức thu hút khách tham quan

Đặc biệt hơn, hội chợ còn có sự kiện Văn hóa thể thao, giao lưu với sinh viên Philipin và Hàn Quốc. Các gian hàng giao lưu văn hóa đều trưng bày nhiều mặt hàng mang sắc màu riêng của mỗi nước như trang phục, đồ ăn, vật dụng thường ngày.

Lương Chi - Minh Đức
Báo mạng điện tử K31

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN