Đếm ngược 1 ngày diễn ra tọa đàm trực tuyến với chủ đề văn hóa từ thiện

(Sóng trẻ) – 14h ngày 30 tháng 11 năm 2020, tại Tầng 5 số 19 số ngõ 59 Láng Hạ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Văn hóa từ thiện: Của cho không bằng cách cho”. Đây là chương trình được tổ chức bởi Trang tin điện tử Sóng Trẻ trực thuộc khoa Phát thanh – Truyền hình.

Văn hóa từ thiện là một chủ đề nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều trong thời gian gần đây. Những hoạt động thiện nguyện trong đại dịch COVID – 19 và thảm họa thiên tai ở miền Trung đã khơi dậy trong cộng đồng tinh thần dân tộc, tình nghĩa đồng bào vô cùng xúc động và đáng quý.

Thế nhưng, từ góc nhìn văn hóa, một số cá nhân, tổ chức từ thiện vẫn khiến cho cộng đồng không khỏi bức xúc với nhiều hành động “dở khóc dở cười” như: Trao tặng quần áo cũ rách, ném bỏ đồ ăn từ thiện,… Điều này không chỉ làm tổn thương sâu sắc đến lòng tự trọng của những người được nhận mà còn ảnh hưởng đến văn minh của cá nhân, tổ chức và đất nước.

Thông tin về buổi tọa đàm trực tuyến “Văn hóa từ thiện: Của cho không bằng cách cho”
Thông tin về buổi tọa đàm trực tuyến “Văn hóa từ thiện: Của cho không bằng cách cho”

 

Xoay quanh chủ đề này có rất nhiều những vấn đề và góc nhìn cần bàn luận. Nhằm giúp cho độc giả có thể trực tiếp thảo luận và lắng nghe ý kiến từ chính những người làm từ thiện và chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa xã hội, BBT Trang tin điện tử Sóng Trẻ tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến “Văn hóa từ thiện: Của cho không bằng cách cho” . Chương trình có sự tham gia của TS Nguyễn Ánh Hồng - Nguyên Trưởng khoa Văn hoá và Phát triển - Học viện Báo chí và Tuyên truyền và chị Hoàng Thị Hồng Hạnh – Phó Đoàn thiện nguyện viên trẻ, đại diện Hội sự nghiệp từ thiện Minh Đức tại Hà Nội.

Buổi tọa đàm với ý nghĩa xã hội sâu sắc hứa hẹn sẽ giúp cho độc giả có được cái nhìn toàn diện, bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình. Những trao đổi thẳng thắn, tích cực sẽ góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh, thúc đẩy các hoạt động từ thiện trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chương trình sẽ được cập nhật trực tiếp trên trang điện tử Sóng trẻ (http://songtre.com.vn) và phát trực tiếp trên Fanpage Sóng trẻ. Độc giả có thể theo dõi và đặt các câu hỏi cho các khách mời thông qua hòm thư điện tử [email protected].

Ban biên tập Sóng trẻ rất mong nhận được sự tương tác và theo dõi của quý độc giả. 

Xin chân thành cảm ơn!

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN