Dịp 20/10: Mua gì với 50 nghìn?

(Sóng trẻ)-20/10 là dịp mà phái nữ nhận được không chỉ tình cảm, sự yêu mến mà còn cả những món quà đến từ phái mạnh. Nhưng nếu chỉ có 50 nghìn trong ví, liệu bạn có thể mua được một món quà để tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương nhất? 

Hoa là món quà phổ thông nhất trong tất cả các dịp lễ

Vấn đề quà tặng cho phái nữ, mua gì, tặng gì, giá cả như thế nào là vấn đề khá đau đầu với nhiều bạn nam khi vào những dịp ngày 20/10 hay 8/3. Món quà thể thiện tình cảm, sự trân trọng đối với người mà mình yêu thương. Nhưng đôi lúc, với nhiều bạn trẻ, giá trị của món quà lại được lấy ra để làm thước đo tình cảm của người tặng quà.

Vân Anh, ĐH Hà Nội, chia sẻ: “Mình không quan trọng quà cáp lắm, vì mình thấy chỉ cần người ta có lòng nhớ đến mình là được.”

560b0102a_hoahongquanchip2.jpg

Trong những năm gần đây, giới trẻ hẳn chưa quên được những câu chuyện về việc một số bạn nữ đăng trạng thái chia sẻ bất mãn về việc bạn trai đi chơi với mình mà chỉ mang 100.000 đồng, chê quà tặng ít tiền,… Sau những câu chuyện ấy, cũng có nhiều luồng ý kiến trái chiều đưa ra. Người cho rằng, quà tặng là phụ, tấm lòng mới là chính. Kẻ lại cho rằng, giá trị quà tặng thể hiện vị trí của mình trong lòng đối phương.

Thiệp là thứ chỉ tốn vài ngàn đồng

Thanh Hòa, Đh Thương Mại cho rằng: “Tuy quà thì không quan trọng bằng tình cảm thật, nhưng nếu nhận một món quà mà không mấy đẹp, không mấy giá trị, thì bản thân mình cũng thấy khá tủi thân.”

Huy Hải, ĐH Bách Khoa, cho biết: “Mình và người yêu đều là sinh viên nên đều hiểu sinh viên thì không có quá nhiều tiền để mua những món đồ đắt giá. Mình hay được bạn ấy tặng thiệp handmade còn mình hay tặng bạn ấy những thứ như kẹp tóc, vòng tay,..khi thì đi ăn uống. Không quan trọng gì đâu, mình thấy bạn ấy vui là được rồi”.

560b0102a_4713009_2110895625801333_3049153615753794869_o.jpg

20/10 cũng là một dịp mà các bạn nam thể hiện với những người phụ nữ mà mình yêu quý. Vậy nếu như chỉ có 50.000 đồng trong ví, bạn nam sẽ thể hiện tình cảm của mình như thế nào với người phụ nữ mà mình yêu thương nhất? Bạn Huy Hải cũng chia sẻ thêm: “Nếu có 50.000 thôi, mình sẽ mời cả bạn gái về nhà, cùng nấu một bữa ăn cùng cả mẹ và em gái. Đương nhiên là mình sẽ đứng bếp và dọn rửa rồi!”

Xem clip tại đây

:

Quà tặng vật chất không quan trọng bằng tình cảm của người tặng phải không nào? Hãy trân trọng những tình cảm quý báu ấy, quà tặng tuy rẻ nhưng không có nghĩa là chứa đựng ít tình cảm hơn những món quà xa xỉ và đắt tiền.

Hương Thảo
Nhóm 4 (Báo đa phương tiện 33)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN