Độc đáo MV “Khoảnh khắc nhìn lại” của Huyền Lê

(Sóng trẻ) - Lấy bối cảnh đơn giản và tone màu chủ đạo là đen trắng, MV “Khoảnh khắc nhìn lại” của Huyền Lê tạo ấn tượng riêng giữa một “rừng” các sản phẩm âm nhạc có nội dung hấp dẫn, sôi động khác.

Sau một thời gian phát hành album “Khoảnh khắc nhìn lại” và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả nghe nhạc, ngày 29/2 Huyền Lê tiếp tục cho ra mắt MV đầu tay của mình với ca khúc cùng tên.

af55421ce_bia_album.jpg
MV mới của Huyền Lê mang phong cách mới lạ

 Bước ra từ chương trình Tìm kiếm giọng hát online Sound AZ mùa thứ 3 với ngôi vị quán quân, cô ca sĩ đang dần đặt những bước đi đầu tiên trên con đường ca hát của mình. Tuy nhiên, giữa muôn vàn sự ồn ào khác thì Huyền Lê lại chọn cho mình sự xuất hiện khá yên ắng. Không phải một MV sôi động, cũng không phải một câu chuyện có tình tiết  hấp dẫn, “Khoảnh khắc nhìn lại” của Huyền Lê tập trung diễn tả cảm xúc, tâm sự của một cô gái trên con đường chinh phục ước mơ. 

af55421ce_i_9714_1.jpg
Huyền Lê là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng

Khoảnh khắc nhìn lại là ca khúc được nữ nhạc sĩ trẻ Lê Vy sáng tác theo phong cách Semi - Classical mà Huyền Lê tâm đắc nhất trong Album của mình. Ca khúc như lời tự sự của chính nữ ca sĩ trên con đường chinh phục ước mơ. “Đôi lúc, sự đấu tranh, giằng co xảy ra dữ dội bên trong con người bạn. Nhắm mắt lại để biết bạn muốn gì, bạn cần gì. Nhắm mắt lại để cảm xúc dẫn lối bạn đi. “Khoảnh khắc nhìn lại” với tôi là vậy”, Huyền Lê chia sẻ.
Đặc biệt, chỉ sau hai ngày đầu phát hành trên website âm nhạc Zing Mp3, MV đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và nhiều phản hồi tích cực. Với sản phẩm đầu tay, cô bày tỏ mong muốn đến gần với khán giả bằng cá tính và phong cách riêng của mình.

Huyền Lê tên đầy đủ là Lê Thanh Huyền, sinh ra và lớn lên tại Hưng Yên. Hiện cô đang làm việc tại trường Đại học Giáo Dục, ĐHQGHN và là ca sĩ tự do.

Trước khi chính thức bước vào sự nghiệp ca hát, Huyền đã giành được nhiều thành tích nổi trội như : Giải nhất cuộc thi Tiếng hát công đoàn Đại học Quốc Gia Hà Nội (2011,2012 và 2014), giải nhì nội dung đơn ca Hội diễn văn nghệ các trường Sư phạm cụm Trung Bắc (2008). Và gần đây nhất là giải nhất cuộc thi Tìm kiếm giọng hát online Sound AZ mùa thứ 3 năm 2015.


Đinh Hà
Báo mạng điện tử K34

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN