Đường phố Hạ Long “thất thủ”, tắc nghẽn kéo dài

(Sóng trẻ) - Sau khi kết thúc chương trình Carnaval Hạ Long 2024, giao thông đường phố Hạ Long hỗn loạn, gây khó khăn cho người dân trong việc lưu thông.

Theo ghi nhận của phóng viên, vào khoảng 22h ngày 28/4, đường Hạ Long (phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long) xảy ra tình trạng kẹt cứng. Nhiều xe du lịch cỡ lớn rơi vào tình huống “bất động” vì không thể nhúc nhích. Trong khi đó, xe máy, xe đạp phải đi lên vỉa hè do không còn không gian để di chuyển. 

Nhiều loại phương tiện đổ ra đường cùng một thời điểm đã gây tắc nghẽn trong thời gian dài, ảnh hưởng lớn tới dân cư và du khách đến tham quan, du lịch. 

1.png
Mật độ phương tiện giao thông dày đặc, nhiều phương tiện trở nên "tê liệt". (Ảnh: Khánh Linh)
tac.jpg
Du khách “hòa lẫn” với các phương tiện giao thông vì tình trạng ùn tắc kéo dài. (Ảnh: Khánh Linh)

“Gia đình tôi đã bị kẹt ở trên đường rất lâu. Hiện tại thời gian cũng đã muộn, chúng tôi cảm thấy mệt mỏi khi không thể di chuyển được”, anh Phạm Chinh (khách du lịch) chia sẻ.

Vào lúc 0h ngày 29/4, tại đường Vườn Đào (phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long), tình trạng ùn tắc không có dấu hiệu thuyên giảm. Hàng loạt phương tiện vẫn chưa lưu thông được khiến cho nhiều người cảm thấy nặng nề.

3.png
Tình trạng tắc nghẽn vẫn tiếp diễn và chưa có dấu hiệu dừng. (Ảnh: Khánh Linh)

Trong tình hình giao thông phức tạp, lực lượng CSGT - trật tự, Công an thành phố Hạ Long được huy động nhằm điều tiết giao thông, tránh các tình huống xấu xảy ra, bảo đảm an toàn cho người dân. 

Trước đó, sự kiện Carnaval Hạ Long 2024 thu hút đông đảo người tham dự từ khắp nơi đổ về. Chương trình đem lại cho du khách những khung cảnh mãn nhãn với màn biểu diễn thực cảnh trên biển. Sự kết hợp 3D mapping và trình diễn Drone light đã tái hiện những hình ảnh đặc trưng mang đậm dấu ấn của vùng đất mỏ Quảng Ninh.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN