"Ga-ra hạnh phúc" hứa hẹn mang tới màu sắc trẻ trung, bình dị và sâu lắng

(Sóng trẻ) - Nối sóng bộ phim “Thương ngày nắng về”, "Ga-ra hạnh phúc" hứa hẹn mang tới cho khán giả màu sắc trẻ trung, tươi sáng, thu hút lượng lớn người xem.

“Ga-ra hạnh phúc” là bộ phim tình cảm gia đình và giới trẻ của đạo diễn Bùi Quốc Việt, xoay quanh nhân vật chính Sơn Ca (do Quỳnh Kool thủ vai). Sơn Ca là một cô thợ sửa xe mạnh mẽ, cá tính. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng với tính cách hoạt bát, vui vẻ cùng lối suy nghĩ tích cực, cô nàng luôn biết cách tự động viên bản thân vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt khi bên cạnh Sơn Ca còn có một người ông luôn yêu thương cô vô điều kiện, những người bạn thú vị cô gặp được khi xin việc tại Ga-ra ô tô gần nhà, như: Khải (Bảo Anh) - ông chủ Ga-ra cọc cằn, khó tính; Vân (Ngọc Huyền) - em gái của Khải, mỏng manh, nhút nhát; Trung (Duy Hưng) - anh đồng nghiệp lầy lội, nhát gan… 

(Ảnh: Báo Đại đoàn kết)
Hình ảnh quảng bá cho bộ phim "Ga-ra hạnh phúc". (Ảnh: Báo Đại đoàn kết)

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ được yêu mến: Quỳnh Kool, Bình An, Duy Hưng, Ngọc Huyền, Bảo Anh… Mỗi nhân vật lại được khắc họa một nét tính cách độc đáo, khác biệt và mang trong mình những tâm tư, trăn trở riêng. Không ai trong số họ hoàn hảo, cũng không ai có cuộc sống thuận lợi, dễ dàng. Nhưng vượt lên trên tất cả, họ vẫn nỗ lực hàng ngày để đối mặt với khó khăn và gìn giữ bản ngã của mình. Song song với đó là những câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, tình bạn ấm áp, bình dị mà sâu lắng. Khán giả được cảm nhận bầu không khí lạc quan, tươi trẻ thông qua những tình huống hài hước và thú vị đúng với cái tên “Ga-ra hạnh phúc”.

Bộ phim cũng chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của các diễn viên, khác hẳn với hình tượng của họ trước kia. 

Với Quỳnh Kool, để có thể đảm nhận vai Sơn Ca sở hữu cá tính mạnh như vậy, nữ diễn viên không ngần ngại cắt phăng mái tóc dài nữ tính trước kia, thay đổi hoàn toàn phong cách, từ một cô tiểu thư đỏng đảnh, điệu đà đã quá quen mặt khán giả trong “Đừng bắt em phải quên”, “Hướng dương ngược nắng”... thành một cô gái “bụi bặm”, tự tin, hoạt bát.

Quỳnh Kool với tạo hình mới lạ trong lần tái xuất màn ảnh này. (Ảnh: Chụp màn hình)
Quỳnh Kool với tạo hình mới lạ trong lần tái xuất màn ảnh này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong khi đó, Bảo Anh đã hoàn toàn "thoát vai" một anh chiến sĩ công an nghiêm túc, cứng rắn để hóa thân thành anh chủ Ga-ra trầm tính, có phần “xù xì”, gai góc, luôn mang trong mình nỗi khổ tâm về quá khứ phức tạp nhưng lại đặc biệt yêu thương và chiều chuộng em gái mình.

screenshot-2022-07-29-184507.png
Vai diễn với nội tâm phức tạp làm khó Bảo Anh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, màn thể hiện của các diễn viên khác cũng đặc biệt đáng mong chờ. Bình An vào vai người yêu của Sơn Ca, một anh chàng đang chật vật với tình yêu và gánh nặng gia đình. Ngọc Huyền không còn nhí nhảnh, sôi nổi như trước mà nhập vai một cô bé mắc chứng trầm cảm, nhút nhát, sợ sệt. Duy Hưng luôn xuất hiện với hình ảnh hổ báo, giang hồ thì nay lại thành “cây hài” chính của phim. "Ga-ra hạnh phúc" còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ như Viết Liên, Diễm Hương… chắc chắn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và hấp dẫn cho khán giả.

screenshot-2022-07-29-193801.png
Bình Anh trong vai Quân - người yêu của Sơn Ca. Chuyện tình của cả hai dù mới chỉ được "nhá hàng" qua trailer nhưng đã gây nhiều sự tò mò và trông đợi. (Ảnh: Chụp màn hình)
screenshot-2022-07-29-194559.png
Ngọc Huyền trong hình tượng cô em gái Vân bé bỏng, nhút nhát của Khải. (Ảnh: Chụp màn hình)
screenshot-2022-07-29-193330.png
Bộ đôi Trung (Duy Hưng) và Sơn Ca suốt ngày chí chóe tạo nên nhiều tiếng cười cho người xem. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau khi “Thương ngày nắng về” kết thúc, “Ga-ra hạnh phúc” sẽ được lên sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 trên VTV3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/8.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN