Game di động Ninja School Online đếm ngược ngày ra mắt



(Sóng Trẻ)
- Trong buổi offline đầu tiên ở Hà Nội, TeaMobi đã chính thức giới thiệu phiên bản online của game được cộng đồng game thủ dòng điện thoại chđón: Ninja School Online.


Chiều ngày 05/01/2013, lần đầu tiên các game thủ Hà Nội và các tỉnh miền Bắc có cơ hội tham gia buổi offline do công ty TeaMobi , nhà sản xuất và phát hành game dành cho điện thoại di động đang rất được nhiều bạn trẻ yêu thích, tổ chức.

Dù nhiệt độ Hà Nội rất lạnh, nhưng rất đông đảo các game thủ đến từ Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác như Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa... đã có mặt tại Câu lạc bộ Làn Sóng Xanh (6A-Chùa Bộc), tham gia offline.
Mục đích của buổi Offline TeaMobi tại Hà Nội là trở thành nơi giao lưu và gắn kết giữa cộng đồng game thủ , giữa game thủ và Ban quản trị sản xuất và phát hành game.



Rất đông các game thủ đến tham gia Offline

Đến với buổi offline lần này, TeaMobi đã gửi tặng người chơi nhiều món quà nhỏ lưu niệm. Bên cạnh đó, tất cả game thủ tham gia offline có cơ hội rút thăm trúng thưởng áo in hình nhân vật game, được tặng một giftcode quà tặng trong game, tham gia trả lời câu hỏi sẽ được một giftcode phụ trị giá 100 lượng áp dụng cho tất cả các game.
Một phần quan trọng mà tất cả game thủ đều chờ đợi khi tham gia offline là những thông tin mới và những dự định sắp tới của các sản phẩm game TeaMobi. Đối với game Mobi Army 2, trò chơi bắn súng theo lượt, chức năng mới sắp phát triển là chức năng chiến trường, người chơi có thể ra vào liên tục và sự dụng vật phẩm không giới hạn.

Trong game Khí Phách Anh Hùng, sắp tới sẽ có sự đổi mới về lãnh thổ, trang bị linh thú, ra mắt nông trại và ủy thác, hệ thống thú cưng đa dạng cả về hình thức lẫn tính năng và nhiều thay đổi mới hấp dẫn khác. Game Avatar trong những phiên bản tới sẽ ra mắt chức năng kết hôn, đồng phục cho hội nhóm và đặc biệt là chức năng được nhiều người chơi mong đợi là chăm sóc tự động trong nông trại.


Game cuối cùng được giới thiệu, và được rất nhiều game thủ đang nóng lòng chờ đón phiên bản Online chính thức ra mắt là Ninja School Online. Đây là sản phẩm mới sẽ mang tính chiến lược của TeaMobi trong năm 2013.  Ninja School Online được phát triển dựa trên cốt truyện trong 3 phần game Ninja School phiên bản offline đã phát hành trước đây. Người chơi có cơ hội cùng bạn bè mình trải nghiệm vào thế giới Ninja với nhiều tính năng hấp dẫn và thu hút.

Các game được giới thiệu đều có clip Demo và hình ảnh minh họa. Chi tiết về các chức năng mới sẽ được thông báo chi tiết trên Mạng xã hội my.teamobi.com, diễn đàn chính thức của TeaMobi.

Anh Châu Thế Hải (admin Jackychau), đại diện Ban quản trị TeaMobi ra Hà Nội tổ chức offline cho biết: “Đây là lần đầu tiên công ty TeaMobi tổ chức Offline tại Hà Nội. Ban tổ chức rất vui khi rất đông các game thủ từ nhiều nơi xa xôi cũng đến tham dự. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các bạn. Nhưng cũng vì là lần đầu tiên nên có một chút sơ xuất và có sự cố nhỏ trong việc phát giftcode cuối chương trình. Chúng tôi rất mong các bạn thông cảm và bỏ qua. Cũng mong một số bạn cũng nên có ý thức hơn, đừng chen lấn, xô đẩy nhau. Đây sẽ là kinh nghiệm để chúng tôi tổ chức những buổi offline sau này tốt hơn”.

Một số hình ảnh buổi Offline:



Các game thủ chụp hình lưu niệm cuối chương trình



Sân khấu chính.



Bốc thăm trúng thưởng.

Công ty TeaMobi được thành lập từ năm 2010. Cho đến nay, những sản phẩm game thuần Việt liên tiếp được cho ra mắt và phát triển, được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên tham gia. Các sản phẩm nổi bật có thể kể đến như các game Mobi Army phiên bản 1, 2, mobi, Ninja School, Khí Phách Anh Hùng, Avatar và rất nhiều sản phẩm khác. Trong buổi offline lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội này, một số admin, những người trong BQT TeaMobi đã từ thành phố Hồ Chí Minh ra để tổ chức và tham gia giao lưu cùng các game thủ.

Cỏ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN