Gần 50 triệu đồng được ủng hộ trong đêm nhạc từ thiện vì trẻ em vùng cao “Đại Dương Xanh”

(Sóng trẻ) - Tối ngày 10/12, đêm nhạc từ thiện “Đại Dương Xanh” đã diễn ra thành công, gây quỹ được gần 50 triệu đồng với 4 vật phẩm đấu giá. Toàn bộ kinh phí trong sự kiện sẽ dùng để giúp đỡ các em nhỏ khó khăn tại tỉnh Điện Biên.

Tối ngày 10/12, tại Grand Plaza (117 Trần Duy Hưng) diễn ra đêm nhạc từ thiện Đại Dương Xanh. Nhiều tiết mục âm nhạc thú vị, đan xen giữa hiện đại và truyền thống đã được thể hiện trọn vẹn bởi những khách mời đặc biệt như ca sĩ Vũ Bình Lê, ca sĩ Triệu Trang, hot tiktoker Kim Mạnh Quyền…

dem-nhac-1.jpg
Đêm nhạc từ thiện “Đại Dương Xanh” tổ chức trong không gian ấm cúng với sự tham dự của nhiều bạn tình nguyện viên và những khách mời đặc biệt.
dem-nhac-3.jpg
Anh Nguyễn Đức Sơn, trưởng BTC chiến dịch Hà Nội Ấm mùa 5 đại diện BTC phát biểu mở đầu đêm nhạc
ndt00985.JPG
dem-nhac-4.jpg
Phần trình diễn của những nghệ sĩ khách mời khiến không khí đêm nhạc càng về sau càng sôi động hơn.

Bên cạnh đó, hoạt động chính của đêm nhạc là đấu giá vật phẩm nhằm gây quỹ cho chương trình “Sưởi Ấm Vùng Cao 2022 - Xuân Yêu Thương 2023” sắp tới cũng được tổ chức thành công.

Hơn 10 năm tham gia nhiều hoạt động tình nguyện khác nhau, Hoa khôi Hà Nội 2022 - Vũ Thu Trà My, đồng thời cũng là đại sứ hình ảnh của chiến dịch quyết định mua lại bức tranh “Cây cầu mơ ước”.

Chị Trà My chia sẻ: “Khi được lắng nghe câu chuyện mà bức tranh 'Cây cầu mơ ước' của họa sĩ Thu Huyền thể hiện, mình đã muốn sở hữu nó ngay lập tức. Để đến trường an toàn, một cây cầu an toàn với các em nhỏ vùng cao là chưa đủ. Bức tranh còn gợi về những chuyến đi tình nguyện nhiều khó khăn nhưng thật ý nghĩa trong thanh xuân của mình”. 

cay-cau-uoc-mo.jpg
Bức tranh “Cây cầu ước mơ” chứa đựng nhiều kỷ niệm và cảm xúc của tác giả và nhiều bạn tình nguyện viên Trong chuyến đi thiện nguyện “Trăng Biên Cương” tại tỉnh Cao Bằng

Vì vậy, khi tham gia đấu giá, chị Trà My mong muốn được đóng góp vật chất cho hoạt động sắp tới của Chiến dịch, đồng thời truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, lan tỏa hơn nữa tình yêu thương trong cộng đồng giống như chủ đề và thông điệp mà đêm nhạc năm nay xây dựng là hình ảnh “đại dương xanh” với chú cá voi luôn trung thành, giúp đỡ con người.

tranh-dia-tang.jpg
bat-gom-co.jpg
canh-dieu-tuoi-tho.jpg
4 vật phẩm lần lượt được đấu giá thành công 

Sau đêm nhạc, bốn vật phẩm bao gồm tranh đính đá Địa Tạng, bát sứ thời Trần, bức tranh “Cánh diều tuổi thơ” và “Cây cầu ước mơ” được đấu giá với tổng giá trị 40.600.000 đồng. Toàn bộ số tiền BTC nhận được sẽ sử dụng làm kinh phí tổ chức chương trình "Sưởi Ấm Vùng Cao 2022 - Xuân Yêu Thương 2023" nhằm giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mường Đun, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.

dem-nhac-2.jpg
Sau sự thành công của đêm nhạc từ thiện là sự cố gắng và chăm chỉ của nhiều bạn trẻ đam mê làm tình nguyện, giúp đỡ mọi người.

 

Hà Nội Ấm là chiến dịch tình nguyện được tổ chức 2 năm 1 lần bởi các bạn trẻ đam mê làm thiện nguyện trên khắp địa bàn Hà Nội. Trải qua 7 năm hoạt động, chiến dịch ngày càng phát triển và tạo được nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng động thông qua những chương trình tình nguyện, thiện nguyện như "Giọt Hồng Trao Em, "Chủ Nhật Xanh", "Phát Quà Đêm", “Ngày Táo Quân”, Khóa tu sinh viên,“Sưởi Ấm Vùng Cao - Xuân Yêu Thương”...

Trong đó, chương trình  “Sưởi Ấm Vùng Cao - Xuân Yêu Thương” là chương trình quan trọng nhất của chiến dịch. Với nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng quà vật chất, khám và cấp phát thuốc miễn phí, giao lưu văn nghệ,.. với bà con miền núi, chương trình là cơ hội tuyệt vời để các CLB, hội, đội, nhóm, các bạn trẻ được giao lưu, gắn kết, học hỏi. Qua đó, thổi bùng lên làn sóng sẻ chia, yêu thương trong cộng đồng. 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN