Gặp gỡ MC Thời sự trẻ nhất VTV

(Sóng trẻ) - Chiều 6/12, trung tâm Cải thiện giọng nói VincDemy tổ chức thành công Workshop “Thành công không phụ thuộc vào nơi bạn sinh ra”, thu hút đông đảo sinh viên trên địa bàn Hà Nội. 

Workshop được tổ chức với mong muốn chia sẻ với các bạn trẻ những câu chuyện thành công được hình thành từ những khó khăn, nghịch cảnh tưởng chừng khó có thể vượt qua, từ đó truyền động lực thúc đẩy các bạn trẻ cố gắng, xây dựng thành công của riêng mình. 

nh-1.jpg
Hơn 300 bạn trẻ quan tâm đến tham dự workshop (Ảnh: BTC)

Tại Workshop có sự xuất hiện của TS Nguyễn Hải Đăng - Phó hiệu trưởng trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội. VincDemy bày tỏ sự cảm ơn vì những đóng góp đồng hành của trường với mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến với các thế hệ trẻ Việt Nam. 

MC Hoàng Hùng - nhà sáng lập Trung tâm cải thiện giọng nói VincDemy, thường được biết đến với danh xưng MC Thời sự trẻ nhất Đài truyền hình Việt Nam, Người dẫn chương trình ấn tượng VTV4 2018 và MC Mai Anh - MC Kênh Quốc phòng Việt Nam, Top 4 Cầu Vồng toàn quốc 2015 đã mang đến những câu chuyện thành công với nghề cầm mic vô cùng ấn tượng. 

nh-2.jpg
MC Hoàng Hùng và MC Mai Anh chia sẻ những câu chuyện với nghề cầm mic. (Ảnh: BTC)

Trong khi MC Hoàng Hùng sinh ra và lớn lên ở tỉnh lẻ Thái Bình, có khuyết điểm giọng nói bị bẹt các nguyên âm và bị ngọng “n-l” thì MC Mai Anh - một cô gái Hà Nội gốc lại từng bị liệt dây thần kinh cơ mặt và không thể nói được trong suốt 2 năm. Thế nhưng, bằng sự yêu thích với nghề MC, bằng sự khát khao được chứng tỏ bản thân mình, cả Hoàng Hùng và Mai Anh đều đã vượt lên trên những khó khăn, nghịch cảnh để tỏa sáng và chứng minh: Thành công không phụ thuộc vào nơi ta sinh ra!

nh-3.jpg
MC Hoàng Hùng - nhà sáng lập Trung tâm cải thiện giọng nói VincDemy chia sẻ trong buổi tọa đàm (Ảnh: BTC)

 

Khẳng định tiếng nói là một thứ âm nhạc đặc biệt của con người, những thành tựu của MC Hoàng Hùng và MC Mai Anh đã tiếp thêm sức mạnh của những ai yêu thích được cầm mic, đứng trước đám đông và dẫn dắt chương trình. 

Trong chương trình, MC có đặt câu hỏi: “Thành công là gì?” cho nhà báo Nguyễn Tuấn Anh. Anh là nhà sáng lập CLAZO thương hiệu viết sách cho người nổi tiếng, Nguyên Trưởng  ban, Thư ký tòa  soạn báo Sinh Viên Việt Nam. Được biết đến rộng rãi với vai trò là tác giả sách, người chấp bút các cuốn sách best seller của TS. Lê Thẩm Dương, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cũng là người phụ trách các dự án truyền thông của báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò với Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc, Liên minh châu Âu, Hội đồng kinh doanh Mỹ - ASEAN,... nhà báo đã có những chia sẻ sâu sắc từ kinh nghiệm làm việc của mình. 

nh-4.jpg
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ về thành công (Ảnh: BTC)

Nhà báo chia sẻ: “Từ những định nghĩa của TS Lê Thẩm Dương hay triết lý Ikigai của người Nhật, tôi thiết nghĩ tóm lược lại thành công là bạn làm được cái mình thích nhất - giỏi nhất và có được thu nhập từ cái đó".

Củng cố cho những điều nhà báo Nguyễn Tuấn Anh nói, MC Khánh Vy - nổi lên từ danh xưng Hot girl 7 thứ tiếng, hiện là MC VTV7 Đài truyền hình Việt Nam, sở hữu kênh Youtube với hơn 1.000.000 subscribers và mới đây đã xuất bản cuốn sách “Tiếng Anh không khó - đừng nhăn nhó” đã kể về hành trình thành công của mình một cách đầy khiêm tốn. 

nh-5.jpg
Dù bạn xuất thân từ đâu, chỉ cần bạn cố gắng, bạn sẽ thành công (Ảnh: BTC)

Cô gái đến từ quê hương Nghệ An chia sẻ, khi đỗ vào Học viện Ngoại giao và đặt chân ra Hà Nội, cô đã biết mình thích nghề dẫn chương trình và ngay lập tức tìm kiếm những khóa học về MC. Cùng với vốn tiếng Anh tốt, Khánh Vy có cơ hội được tham gia vào 8 IELTS từ những vai trò phụ đến Host của chương trình. Bên cạnh đó, Khánh Vy cũng có kênh Youtube chia sẻ những chủ đề về tiếng Anh vô cùng thú vị, thu hút rất nhiều bạn trẻ theo dõi. Đặc biệt, sự ra đời của cuốn sách “Tiếng Anh không khó - đừng nhăn nhó” càng khẳng định thành công của cô nàng với niềm yêu thích tiếng Anh.  

Khép lại chương trình, VincDemy đã dành tặng rất nhiều phần quà cho các bạn trẻ tham gia chương trình và hy vọng sẽ được gặp lại các bạn tại VincDemy, giúp đỡ các bạn hoàn thiện bản thân và chinh phục thành công của chính mình.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN