Giải thưởng Grammy có thể bị trì hoãn vì dịch Covid - 19

(Sóng trẻ) - Lễ trao giải Grammy 2022 có thể bị trì hoãn vì số ca nhiễm biến chủng Omicron liên tục gia tăng trên thế giới.

Theo kế hoạch ban đầu, lễ trao giải Grammy lần thứ 64 sẽ diễn ra vào tối 31/1 theo giờ Mỹ (tức sáng 1/2 giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles. Tuy nhiên, ban tổ chức đang cân nhắc về khả năng hoãn chương trình vì sự lây lan trên diện rộng của COVID - 19 biến chủng Omicron tại Mỹ.

anh-1.png
Lễ trao giải Grammy có thể bị hoãn vì biến chủng Omicron. (Nguồn ảnh: grammy.com).

Nếu quyết định trên được thông qua, đây sẽ là năm thứ 2 liên tiếp giải thưởng này bị lùi lịch tổ chức do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trước đó, vào 2021, lễ trao giải được dự kiến diễn ra vào 31/1 tại Los Angeles nhưng sau đó bị lùi tới 14/3 với quy mô nhỏ hơn. 

Danh sách đề cử các hạng mục cho Grammy 2022 cũng đã được công bố với sự cạnh tranh kịch tính tại hạng mục “Album của năm”. Theo đó, nhiều ngôi sao đình đám trong năm qua đã xuất hiện như Taylor Swift, Justin Bieber, Billie Eilish, Kanye West,...Ngoài ra, việc BTS “mất tích” trong danh sách đề cử 4 hạng mục quan trọng so với dự đoán trước đó sẽ là đề tài bàn tán sôi nổi với khán giả. BTS được đề cử ở hạng mục Nhóm nhạc/ Song ca có màn trình diễn pop xuất sắc nhất.

anh-2-1.jpg
BTS bùng nổ tại Grammy 2021 với màn trình diễn ca khúc “Dynamite”. (Nguồn ảnh: Internet).

 

 

anh-3-ngay-5-thang-1.png
Một số đề cử quan trọng cho giải Grammy lần thứ 64.

Giải Grammy là giải thưởng được tổ chức bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Mỹ nhằm tôn vinh thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc. Diễn ra lần đầu tiên vào 1959, đến nay, Grammy được coi là giải thưởng danh giá trong âm nhạc trên thế giới, tương đương với giải Oscar trong điện ảnh.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN