Giao lưu trực tuyến: Diễn viên Quỳnh Nga phim "Sinh tử" – “Sự trở lại mạnh mẽ” trên màn ảnh nhỏ

(Sóng trẻ) - 14h, ngày 8/1, tại phòng B6. 101 (Học viện Báo chí và Tuyên truyền), trang tin điện tử Sóng trẻ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến cùng diễn viên Quỳnh Nga - phim "Sinh tử".

Quỳnh Nga tên thật là Phạm Thị Quỳnh Nga, sinh ngày 07/09/1988, cô là một nữ diễn viên, ca sĩ đồng thời là người dẫn chương trình Việt Nam. Cô từng là thành viên của ban nhạc Đô Rê Mi và từng làm MC cho nhiều chương trình giải trí khác nhau. 

Quỳnh Nga hiện đang là một gương mặt sáng giá cho nhiều chương trình phim truyền hình, sự kiện cũng như trở lại với một loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh sau 5 năm vắng bóng.

Trước khi bước chân vào làng giải trí Việt, cô từng tham gia cuộc thi Miss Audition và giành được giải nhất của cuộc thi vào năm 2007.

ecd431b47_97531316e85701095846.jpg
 
Quỳnh Nga khi còn hoạt động tại câu lạc bộ Đô Rê Mi.Ảnh: Internet

Xuất thân từ một Hotgirl Hà thành, tên tuổi của cô được khán giả biết đến sau khi bộ phim “Lập trình cho trái tim” lên sóng năm 2009 cùng biệt danh “Cá sấu chúa”.

07828804a_a51e375bcc1a25447c0b.jpg

Quỳnh Nga cùng tạo hình nhân vật trong phim “Lập trình cho trái tim”. Ảnh: Internet

Sau thành công với vai diễn “Cá sấu chúa”, Quỳnh Nga càng được công chúng biết đến và ngày càng được nổi tiếng hơn bởi vai diễn đổi đời của mình. Tuy nhiên, sau sự nổi danh từ bộ phim ăn khách này, Quỳnh Nga không chọn tiến xa hơn vào nghiệp diễn mà quay lại với con đường ca hát.

07828804a_hqdefault.jpg
 
Quỳnh Nga trong MV “Đành nói lời chia tay”. Ảnh: Internet

Cho đến năm 2019, Quỳnh Nga vào vai Nhã tiểu tam trong bộ phim "Về nhà đi con", đánh dấu sự khởi đầu sau nhiều năm vắng bóng. Thông qua vai diễn này, tên tuổi của cô bất ngờ nổi tiếng trở lại.

07828804a_gtrivenhadicon2min.jpg
 
Quỳnh Nga gây ấn tượng với vai Nhã trong phim “Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất ấn tượng, Quỳnh Nga tiếp tục có màn tái xuất đầy nạn mục với vai Quỳnh Trinh trong "Sinh tử".

7734c37db_tai_xuong.jpg

Quỳnh Nga ( bên phải ) vào vai Quỳnh Trinh trong “Sinh tử” với diện mạo khác hoàn toàn so với “Cá sấu chúa” ngày nào. Ảnh: cắt từ bộ phim

Chắc hẳn, những ai đã từng xem bộ phim “Lập trình cho trái tim” cũng vô cùng ấn tượng với vai “Cá sấu chúa” của Quỳnh Nga thủ vai. Màn lột xác sau 10 năm vắng bóng trên truyền hình quả thực khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ và cũng đầy thích thú. Phải công nhận rằng, sau 10 năm im hơi lặng tiếng trên truyền hình, chỉ sau 2 vai diễn, Quỳnh Nga lập tức gây sự chú ý trở lại, nhờ những vai diễn này mà “Cá sấu chúa” năm nào đã trở lại, khẳng định mình trong sự nghiệp diễn xuất trên màn ảnh nhỏ.

Trong diễn đàn trực tuyến trực tiếp tới đây được tổ chức bởi Trang tin điện tử Sóng trẻ, độc giả sẽ có cơ hội được giao lưu và đặt câu hỏi thông qua livestream trên fanpage trong ngày 08/01 tới vào lúc 14h00 tại phòng B6-101-Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Rất mong quý độc giả gửi câu hỏi về cho khách mời để Ban biên tập gửi đến khách mời trong chương trình giao lưu! Trân trọng!

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN