Hà Nội công bố 8.321 điểm bán hàng hóa tiêu dùng thiết yếu

(Sóng trẻ) - Ngày 27/7, Sở Công Thương Hà Nội công bố danh sách điểm bán hàng tiêu dùng thiết yếu tại hệ thống chợ truyền thống và các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TP Hà Nội.

ce5ae6144f64b83ae175.jpg
Người tiêu dùng mua hàng tiêu dùng thiết yếu tại Big C Thăng Long

Cụ thể, trên địa bàn Hà Nội sẽ có 8.321 điểm bán hàng hóa tiêu dùng thiết yếu gồm: 7.866 điểm là siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán tạp hóa... và 455 chợ phân bổ khắp các quận, huyện, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong thời gian giãn cách xã hội, phòng, chống dịch Covid-19. Thời gian hoạt động của các điểm cung ứng này chủ yếu từ 6h đến 22h hằng ngày.

Ở các siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi như: Circle K, Vinmart, Vinmart +, Co.op Food, Homefarm... đều có thêm thông tin liên lạc để giao hàng trực tuyến. Bên cạnh đó, các bưu cục, chuyển phát nhanh cũng tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu.

Dự kiến, thời gian tới, Sở Công Thương Hà Nội tiếp tục mở rộng thêm các điểm bán hàng hóa thiết yếu tại hệ thống chợ truyền thống.

Tại các chợ, lượng hàng hóa nông sản thực phẩm dồi dào đáp ứng nhu cầu của người dân. Giá bán hầu hết các mặt hàng lương thực, thực phẩm tại hệ thống chợ truyền thống, siêu thị, trung tâm thương mại ổn định, không có hiện tượng thiếu hàng, tăng giá đột biến, tuy nhiên một số mặt hàng rau xanh, trứng gia cầm đã tăng nhẹ. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, hệ thống các siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã dự trữ, tăng lượng cung ứng gấp 200% so với bình thường.

Nguồn: Tin tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN