Hội sách AZ: Mang tri thức đến gần hơn qua những ưu đãi

(Sóng trẻ) - Từ ngày 5/12-11/12, hội sách bắt đầu mở từ 8h-22h tại Học viện Thanh thiếu niên. Tại đây, có rất nhiều hoạt động, chương trình thu hút các độc giả như: bán sách theo cân, giảm giá sách từ 30-70%, xem tarrot free,...

Hội sách mang tên: “Dọn kho cuối năm" đem đến nhiều khuyến mại đem dến nhiều lựa chọn phù hợp kinh tế cho mọi độc giả. Đến với hội sách tại Hà Nội tháng 12 này, Công ty AZ Việt Nam trưng bày rất nhiều thể loại sách khác nhau trong và ngoài nước như: Tâm lý học, kỹ năng, văn học Việt Nam, Manga-Comic, Boy love, Light novel,...

anh1.jpg
Hội sách diễn ra tại Học viện Thanh thiếu niên-58 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa( Ảnh:Ngọc Quyên)

 

Ngay trong buổi sáng đầu tiên diễn ra, đã có đông đảo các bạn đọc đủ mọi lứa tuổi tập trung tại sân trường Học viện Thanh thiếu niên để trải nghiệm cũng như tham khảo các đầu sách phù hợp với từng sở thích, đam mê mỗi người. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn của nhiều sinh viên, học sinh để có thể sở hữu những cuốn sách, truyện bản thân yêu thích với mức giá đã được chiết khấu, ưu đãi được nhà tổ chức đưa ra. 

Một số hình ảnh thực tế tại hội sách AZ:

anh2-1.jpg
3-2.jpg

 

Trao đổi với phóng viên của Sóng trẻ, chị Khánh Ly ( PR Bloom Books) cho biết: “AZ rất vui khi được nhiều độc giả yêu sách ủng hộ ngay từ vòng đăng ký online. Đến với Hội sách offline tại Hà Nội lần này, chúng mình mang đến rất nhiều đầu sách, đa dạng nội dung. Hy vọng các bạn có thể tìm thấy cuốn sách yêu thích với giá ưu đãi tại chương trình lần này."

Sách là kho tàng tri thức giúp chúng ta mở ra kiến thức, đọc càng nhiều sách, ta càng hiểu thêm các lĩnh vực, khía cạnh khác nhau trong đời sống. Thời gian gần đây, văn hoá đọc đang dần lan toả đến các bạn trẻ.

Hữu Minh thường xuyên tham gia các hội sách khi có thời gian rảnh vì những nơi này thường có đa dạng thể loại, giá sách rẻ. Là một người đam mê thể loại tâm lý, bạn trẻ đã rất cố gắng để tìm kiếm cho mình những cuốn sách ưa thích giữa không khí đông đúc náo nhiệt của hội sách lần này.

anh6.jpg
Hữu Minh - sinh viên Đại học Bách Khoa đã đến từ sớm để trải nghiệm thêm các thể loại sách, truyện mới

 

Thảo Hương, hiện đang là sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển chia sẻ: “Mình tới hội sách để tìm thêm những cuốn tiểu thuyết, kỹ năng sống. Đọc sách giúp mình hoà mình cùng nhân vật, thấu hiểu cảm xúc, suy nghĩ của họ. Từ đó, đồng cảm hơn với những người xung quanh, học thêm nhiều điều để áp dụng vào thực tế.”

Trò chuyện với Sóng trẻ, chị Nhung chia sẻ: “Do tính chất công việc bận rộn, phải chăm sóc gia đình khiến thời gian đọc bản thân bị hạn chế. Thế nhưng, mình luôn muốn con gái được đọc những cuốn sách hay, phù hợp. Hôm nay, đến đây mình thấy khá thú vị khi rất nhiều sách thiếu nhi, truyện tranh được giảm giá. Bố mẹ có thể cùng các bạn nhỏ đến đây, để chọn lựa những cuốn sách phù hợp với con trẻ.”

Đến với hội sách lần này, mọi người sẽ có cơ hội được trải nghiệm xem tarrot, vẽ Henna “free” từ 9-11h mỗi buổi. Ngoài ra, với mỗi bạn khi tham gia, sẽ nhận một số phần quà tinh thần hay phiếu giảm giá như: bút bi, lật đật, kẹp tóc, phiếu giảm giá trực tiếp 30k,...

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN