Hà Tĩnh: Đảm bảo công tác phòng dịch cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT

(Sóng trẻ) - Tại Hà Tĩnh, các công tác phòng dịch cho buổi thi thứ 3 với các tổ hợp: KHXH và KHTN tiếp tục được thực hiện nghiêm tục ở 35 điểm thi.

Trong thi tốt nghiệp THPT năm nay, Hà Tĩnh có 14.731 thí sinh đăng ký tham gia bài tổ hợp. Trong đó tổ hợp các môn KHTH (gồm Vật Lý, Hoá học, Sinh học) có 3.441 thí sinh, tổ hợp Khoa học xã hội (gồm Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân) có 12.290 thí sinh.

669b8a0fc_ly.jpg

669b8a0fc_ly_1.jpg

Nhân viên y tế, các tình nguyện viên đã đến điểm thi từ sớm để chuẩn bị công tác phòng chống dịch.

Từ sáng sớm các nhân viên y tế cùng đội tiếp sức mùa thi đã có mặt tại các điểm thi để thực hiện công tác phòng dịch một cách nghiêm ngặt. Toàn bộ lực lượng làm nhiệm vụ ở trường thi, thí sinh khi bước vào phòng thi phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt. Quy trình diễn ra nhanh chóng, không làm mất thời gian của thí sinh, vì thế cả thí sinh và phụ huynh đều thấy rất hài lòng.

669b8a0fc_ly_12.jpg

669b8a0fc_ly_2.jpg

Các thí sinh được đo thân nhiệt kĩ trước khi vào trường thi.

Cô Trần Thị Hoa - Phụ huynh học sinh tại điểm thi Trường THPT Lý Tự Trọng - Hà Tĩnh bày tỏ: "Tôi rất lo lắng khi các cháu đi thi trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Tuy nhiên được các ban ngành quan tâm, thực hiện tốt công tác phòng dịch tôi cũng thấy yên tâm phần nào

e91b98bf2_3c7577b4214ddd13845c.jpg

e91b98bf2_ly_3.jpg

Các bạn tình nguyện viên luôn sẵn sàng để "tiếp sức" cho Kỳ thi

Bạn Nguyễn Hạnh Nguyên - Thí sinh tại điểm thi THPT Chuyên Hà Tĩnh cho biết: "Hiện tại em khá lo lắng cho bài thi, còn về công tác phòng dịch tại tỉnh nhà thì em hoàn toàn yên tâm, các bạn thí sinh khác cũng thực hiện đầy đủ và có ý thức tự bảo vệ mình".

Cẩm Ly

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN