Hàng ngàn người bùng nổ trong khoảnh khắc đón năm mới



(Sóng Trẻ) - Bất chấp thời tiết giá lạnh của thủ đô Hà Nội ngày cuối năm 2012, hàng ngàn người đã cùng đổ về quảng trường phía trước Nhà hát lớn để cùng nhau tạm biệt năm 2012, chào đón năm mới 2013


Ngay từ đầu giờ tối 31/12, những ngả đường con phố dẫn tới Nhà hát lớn nhanh chóng đông nghẹt và chật cứng bởi dòng người rất lớn đổ về đây để theo dõi chương trình chào đón khoảnh khắc năm mới 2013.

>4 - Upanh.com

Sân khấu lung linh hoành tráng


2 - Upanh.com

Dòng người náo nhiệt đổ về Nhà hát lớn


Không khí ở các con phố Tràng Tiền, Lý Thái Tổ trở nên náo nhiệt, tấp nập và vô cùng đông vui hơn bao giờ hết. Màn đêm và bầu không khí lạnh giá trong những ngày cuối năm đã được thắp sáng và ấm lên bởi những ngọn đèn neon trang trí trên mọi con đường, từ những ánh đèn flash từ những chiếc máy ảnh loang loáng, từ những nụ cười tươi tắn trên môi mỗi người, những cái năm tay nhau thật chặt, những gương mặt thanh tú của rất nhiều các bạn trẻ trong đêm tất niên.

9 - Upanh.com

5 - Upanh.com

6 - Upanh.com

8 - Upanh.com

Giới trẻ háo hức đón năm mới

Đặc biệt hơn, đây cũng là lúc để mọi người nhìn lại một năm đã qua và gửi gắm niềm hi vọng vào một năm mới trước khoảnh khắc giao thời.

Anh Tùng, sinh viên năm cuối Đại học Giao thông Vận tải chia sẻ cảm xúc: ở nhà thì mình thấy bình thường, nhưng đến đây thì cảm nhận được không khí Tết rất là vui rồi. Năm mới mình mong trước hết nền kinh tế đi lên là thứ nhất. Thứ hai, năm 2012 vừa rồi có rất nhiều những cột mốc, đáng chú ý nhất chính là những lời đồn về ngày tận thế. Mong rằng ngày tận thế nó đã không có thì hi vọng rằng sẽ có 1 năm 2013 đi lên nhiều thành tựu hơn.

Còn bạn Quang Đức, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền lại gửi gắm niềm hi vọng vào một năm 2013, với công việc và học tập của bạn sẽ tốt đẹp hơn và ngày càng tiến bộ, đặc biệt là trong cuộc sống sẽ có thêm nhiều điều mới mẻ và hạnh phúc hơn năm cũ.

Không chỉ có giới trẻ, rất nhiều trẻ em, người già và du khách nước nài cũng đã đổ về Quảng trường trước Nhà hát lớn để cùng đếm ngược khoảnh khắc năm mới,  chung vui đón một cái Tết dương tại nơi đây.

7 - Upanh.com

Cô Minh, 70 tuổi, đã từ Sài Gòn trở lại nơi cô sinh ra và lớn lên, thủ đô Hà Nội, nghẹn ngào xúc động: "Cô từ Sài Gòn ra đây, cô thấy ở Hà Nội rất là đông vui và không khí tưng bừng ngày Tết dương rất là thích. Cô là người Hà Nội, và bởi vậy cô rất yêu Hà Nội. Cô cũng gần 70 tuổi rồi nhưng cô vẫn đi để dạo phố, để thưởng thức những vẻ đẹp của Hà Nội. Hi vọng rằng sang năm mới sẽ tưng bừng hơn".

Em Hoàng Tùng Anh, trường tiểu học Nguyễn Du: Năm nào em cũng đi cùng gia đình, em rất là thích bởi vì  rất là đông vui. Em mong cả nhà hạnh phúc và có sức khỏe.

Em Hoàng Phương Chi, du học sinh tại Anh: Nhân dịp nghỉ lễ, em trở về Việt Nam để đón Tết cùng gia đình. Em cảm thấy Tết dương ở Việt Nam trong những năm gần đây có nhiều điểm giống với nước Anh, nhưng ở đây em được đón Tết cùng gia đình và bạn bè của mình."

Xem chi tiết không khí náo nhiệt đón năm mới 2013






Ghi nhanh

Trí Công - Phạm Thúy

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN