Hành trình 20 năm tình nguyện - ấm áp tinh thần Hội Máu

(Sóng trẻ) - Ngày 18/1/2014 tại gò Đống Đa, Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội đã tổ chức chương trình kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Hội. Chương trình mang tên “Hành trình 20 năm tình nguyện” đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham gia với rất nhiều hoạt động hấp dẫn.

Chương trình được tổ chức nhân dịp chào mừng sinh nhật 20 tuổi của Hội. Trong những năm qua Hội đã có đóng góp rất lớn đối với phong trào hiến máu của Hà Nội nói riêng và của cả nước nói chung. Chương trình đã nhìn lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Hội bằng lễ diễu hành và biểu dương lực lượng của 20 đội tuyên truyền viên xuất sắc.

20ef84c92_anh_1.jpg

 Đội Máu Học viện Báo chí & Truyên truyền trong lễ diễu hành

20 đội tuyên truyền viên đại diện cho những mô hình tuyên truyền viên vững mạnh và bền vững. “Đội Máu” là gia đình thân thuộc của không ít bạn sinh viên trong quãng thời gian Đại học. Nài vận động hiến máu, các bạn còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích khác của Hội.

20ef84c92_anh_4.jpg

Nhảy flashmob sôi động tại chương trình

Chương trình cũng đã trao tặng bằng khen cho 20 cá nhân xuất sắc nhất của Hội trong 20 năm qua. Đây là dịp ghi nhận, đánh giá của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đối với những đóng góp không ngừng nghỉ của các anh chị trong phong trào tình nguyện vận động hiến máu.

20ef84c92_anh_3.jpg

Các cá nhân xuất sắc của Hội trong 20 năm qua

Nằm trong khuôn khổ của chương trình, liên hoan các câu lạc bộ, đội tuyên truyền viên được tổ chức với rất nhiều tiết mục đặc sắc được đầu tư kĩ lưỡng và chuẩn bị công phu. Kết quả chung cuộc, Đội Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải nhất với tiết mục múa Dòng máu lạc hồng. Đây là tiết mục được đánh giá cao và tạo ấn tượng rất lớn. Nài ra Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì và 2 giải ba cho các tiết mục tham gia khác.

20ef84c92_anh_5.jpg

Tiết mục "Dòng máu lạc hồng"

Nài các hoạt động sôi động kỉ niệm 20 năm thành lập Hội, chương trình hiến máu Giọt máu vàng đã tiếp nhận gần 500 đơn vị máu. Đây là chuỗi hoạt động chào mừng lễ hội Xuân Hồng năm 2014. 

74f3f2221_anh_7.jpg

Chủ tịch Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội tham gia hiến máu

Năm nay, lễ hội Xuân Hồng sẽ được tổ chức vào ngày 16/2 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Lễ hội hiến máu được đón đợi nhất trong năm và thu hút rất nhiều người đến tham gia.

Nguyễn Thị Hà

Truyền hình K31A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN