Hành trình khám phá bản thân tại “Spotlight 2024: Temporal Tapestry”

(Sóng trẻ) - Vừa qua, Spotlight - 2024 đã quay trở lại với chủ đề “Temporal Tapestry”. Với ý tưởng khám phá bản thân của những thử thách trên chiếc đồng hồ, kết hợp cùng yếu tố văn hóa truyền thông hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một chương trình đáng nhớ và thú vị. 

Spotlight là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức bởi Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp nối thành công của những mùa trước, năm nay chương trình Spotlight - 2024 mùa 6 được mong đợi sẽ mang đến không khí náo nhiệt, hào hứng cho các bạn tân sinh viên. 

Bộ nhận diện nổi bật với hình ảnh chiếc đồng hồ cùng chú Nghê nhỏ sinh động. 
Bộ nhận diện nổi bật với hình ảnh chiếc đồng hồ cùng chú Nghê nhỏ sinh động. 

“Temporal Tapestry” là sự giao thoa giữa yếu tố “Temporal” - mang nghĩa thuộc về thời gian và “Tapestry” - tấm vải thêu trang trí hoa văn, khơi gợi lên một bức tranh tổng thể về dòng chảy văn hóa bất tận, nơi quá khứ, hiện tại và cả tương lai đan xen. “Nghê” được chọn làm linh vật chính của chương trình, với niềm đam mê nghệ thuật, yêu thích tìm hiểu văn hóa truyền thống và ham học hỏi, đam mê sáng tạo. 

Chi tiết kim đồng hồ hướng về số 6 tượng trưng cho 6 mùa tổ chức thành công sự kiện chào tân Spotlight của Khoa Tuyên truyền. Bước sang tuổi thứ 6 với diện mạo mới, Spotlight 2024 mong muốn gửi gắm thông điệp “Dấu chân thời gian, dấu ấn văn hóa”, mang ý nghĩa văn hóa truyền thống là hành trang quý báu giúp chúng ta tự tin bước vào tương lai. Khi văn hóa còn thì dân tộc còn, văn hóa mất thì dân tộc mất. 

anh-2.jpg
Đại nhạc hội “Spotlight 2023 - The Dreamy Land” gây ấn tượng với dàn khách mời nổi tiếng. 

Tâm điểm của chương trình là đêm đại nhạc hội “Spotlight 2024: Temporal Tapestry” được đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng, mang tới một “bữa tiệc nghệ thuật” đặc sắc. Mỗi tiết mục là tâm huyết của các bạn sinh viên như một món quà gửi gắm để chào mừng các tân sinh viên Khoa Tuyên truyền. 

Ban Tổ chức đêm nhạc “Spotlight 2023 - The Dreamy Land” đầy tâm huyết và cháy hết mình trong đêm đại nhạc hội.
Ban Tổ chức đêm nhạc “Spotlight 2023 - The Dreamy Land” đầy tâm huyết và cháy hết mình trong đêm đại nhạc hội.

Các bạn tân sinh viên là những chú “Nghê” nhỏ với nhiều hoài bão, ước mơ, mong muốn chinh phục thử thách. Khi đã trải qua những thử thách trong chiếc đồng hồ, nhân vật chính có cơ hội khám phá sâu sắc về bản thân, tìm ra điểm mạnh, điểm yếu và những điều mình thực sự mong muốn.

Chương trình đang khởi động với nhiều hoạt động như hoạt động vẽ mặt đồng hồ trên nền phụ của photobooth, cuộc thi về dựng reels ngắn với chủ đề “Văn hóa trong Gen Z”... nhằm kết nối sinh viên giữa các khóa của Khoa Tuyên truyền và tạo kỷ niệm trong những ngày đầu nhập học. Đặc biệt, điểm nhấn là đêm đại nhạc hội sẽ tạo nên những dấu mốc đáng nhớ đầu tiên trong hành trình đại học của các bạn tân sinh viên.  

Chương trình hiện vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Spotlight chính là bước đệm đầu, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ đầu tiên của các bạn sinh viên tại trường Báo.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN