Hào hứng với chương trình nghệ thuật kịch nói của sinh viên trường Báo

(Sóng trẻ) - Với mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực của nghệ thuật Kịch Nói, đồng thời khẳng định tài năng, vị thế của Kịch Báo chí đối với sinh viên trong và ngoài Học viện, Đội Văn nghệ Xung kích đã thực hiện chương trình: “Liveshow Kịch 2021 – Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” với rất nhiều hoạt động thú vị. 

Liveshow Kịch là chuỗi sự kiện vì cộng đồng nhằm thực hiện một chương trình văn hóa – văn nghệ trẻ trung, lắng đọng với chủ đề về Tết. Tiếp nối thành công từ 2 mùa trước, Liveshow Kịch 2021 với tên gọi “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” sẽ đưa khán giả hòa mình vào không khí quen thuộc của thời đại công nghệ số. Diễn ra vào bối cảnh đêm giao thừa - thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, vở kịch đề cao những giá trị nhân văn, hướng người xem tới sự đoàn tụ, ấm no và hạnh phúc của nhiều mảnh đời.

Đêm Liveshow Kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” được tổ chức và biểu diễn bởi Đội Văn nghệ Xung kích với nòng cốt là các thành viên Đội Kịch hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm diễn đáng nhớ. Đêm kịch dự kiến diễn ra vào ngày 26/01/2021 tại Hội trường C của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

anh-1.png
Liveshow Kịch là chuỗi sự kiện vì cộng đồng đầy ý nghĩa của sinh viên Học viện Báo chí

 

anh-2.jpg
Kịch Báo chí từ lâu đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với sinh viên trường Báo

 

Bên cạnh đêm kịch, Ban Tổ chức dự án Liveshow Kịch 2021 – Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa còn thực hiện sự kiện đồng hành vô cùng độc đáo mang tên “Lời chưa nói” gồm các hoạt động giao lưu thực hiện thử thách tại Photobooth trong khuôn viên Học viện. Với mục đích kết nối, lan tỏa và sẻ chia tình yêu thương, “Lời chưa nói” hứa hẹn sẽ là một gameshow thú vị với những tình huống thử thách cuộc gọi bất ngờ cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

anh-3.jpg
Các sự kiện đồng hành mỗi mùa Liveshow Kịch luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả

 

Đồng hành cùng với Liveshow Kịch 2021 – Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa là buổi giao lưu học hỏi kiến thức, kinh nghiệm giữa Ban Tổ chức Liveshow Kịch 2021 với các Câu lạc bộ Kịch trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng thời, đây cũng là cơ hội gặp gỡ giữa các bạn sinh viên yêu mến nghệ thuật Kịch và những diễn viên, đội nhóm có chuyên môn cao. Ban Tổ chức sẽ tổ chức các thử thách diễn xuất cho khán giả cùng nhiều trò chơi tập thể và những tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

anh-4.jpg
Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ yêu thích diễn xuất và có mong muốn tìm hiểu về nghệ thuật Kịch

 

Liveshow Kịch 2021 – Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa diễn ra từ ngày 18/12/2020 tới ngày 26/01/2021 với đỉnh cao là đêm kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” được dàn dựng công phu, tỉ mỉ với sự đầu tư hoành tráng về âm thanh, ánh sáng cùng những diễn viên tài năng thuộc đội Kịch - Đội Văn nghệ Xung kích hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN