HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo trận ĐT Việt Nam gặp UAE

(Sóng trẻ) – Do nhận 2 thẻ vàng, HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo trận đội tuyển Việt Nam trong trận tranh ngôi đầu bảng G UAE vào ngày 15/6 tới.

hlv-park-hang-seo-5271.jpg
HLV Park Hang-seo không được chỉ đạo trận Việt Nam vs UAE. (Ảnh: Internet)

Ở những phút cuối trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo có phản ứng dữ dội sau khi chứng kiến Hồng Duy bị cầu thủ nhập tịch Liridon Krasniqi phạm lỗi thô bạo ngay trước cabin kỹ thuật tuyển Việt Nam..

Trọng tài Ryuji Sato đã rút thẻ vàng với cả Liridon Krasniqi lẫn HLV Park Hang Seo sau tình huống này. Đây là thẻ vàng thứ 2 của vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã phải nhận thẻ vàng trong trận hòa Thái Lan 0-0 hôm 5/9/2019 sau khi có tranh cãi với ban huấn luyện đối phương ở tình huống trung vệ Bùi Tiến Dũng va chạm với Chanathip Songkrasin.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo trận đội tuyển Việt Nam gặp UAE vào ngày 15/6 tới đây sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng. Ông sẽ không thể có mặt ở khu vực chỉ đạo ngoài đường biên, vào phòng thay đồ cũng như tham dự họp báo sau trận đấu.HLV người Hàn Quốc sẽ phải theo dõi các cầu thủ từ xa và điều chỉnh thông qua bộ đàm với trợ lý.

Nguồn: Tin tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN