Hoa hậu Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe

(Sóng trẻ) - Đại diện Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân đang gây ấn tượng rất tốt tại Miss Universe 69th, được chuyên trang Sash Factor dự đoán có khả năng đăng quang.

Khánh Vân hiện tại đang ở Mỹ, bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Những ngày qua, đại diện Việt Nam liên tục ghi điểm nhờ phong thái tự tin, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp cũng như tấm lòng nhân ái hướng đến cộng đồng. Đặc biệt dự án tâm huyết đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục có sức lan tỏa khắp mạng xã hộ Quốc tế, nhận được nhiều sự ủng hộ.

Mới đây, chuyên trang Sash Factor, một chuyên trang về sắc đẹp uy tín của Philippines dự đoán Khánh Vân là một trong ba gương mặt triển vọng nhất (gồm Việt Nam, Colombia, Puerto Rico), thậm chí có khả năng giành vương miện.

bxh-sash-factor.jpg
Sự bứt phá ấn tượng trên BXH của Khánh Vân. (Ảnh: Sash Factor).

Sash Factor dành lời khen cho Khánh Vân: "Bạn đã xem video cô ấy ứng xử thân thiện, lễ phép với một vị khách khuyết tật muốn chụp hình cùng? Vân có thể không phải là lựa chọn yêu thích của khán giả quốc tế. Nhưng chúng tôi nhìn thấy vẻ đẹp tâm hồn của cô ấy. Khánh Vân còn hơn cả một đại diện quốc gia. Cô không ngại khó khăn để giải cứu, bảo vệ các em gái có nguy cơ xâm hại tình dục ở nhiều vùng quê Việt Nam. Hành động ấy xuất phát từ chính trái tim đầy yêu thương. Chúng tôi tin Vân có thể chiến thắng năm nay".

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Khánh Vân khi trước đó, cô gần như vắng bóng ở các bảng xếp hạng thí sinh nổi bật. Một số chuyên trang khác như Missosology, Crown Talk, International Poll… cũng đánh giá Khánh Vân là một trong 21 cô gái nổi bật, có khả năng tiến sâu.

khanh-van.jpg
Khánh Vân được kỳ vọng vượt qua cả thành tích huyền thoại của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau khi thực hiện tự cách ly 24h, ngày 7/5 (theo giờ Mỹ), Khánh Vân bắt đầu các hoạt động đầu tiên như thử trang phục, chụp hình, quay video,...

Miss Universe lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 - 16/5/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bình chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/5/2021.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN