Người dân nô nức check-in với cây thông 'khổng lồ' tại các trung tâm thương mại

(Sóng trẻ) - Chưa đầy hai tuần nữa là tới Giáng sinh, nhưng những cây thông "khổng lồ" tại Hà Nội đã được trang trí bắt mắt, thu hút đông đảo người đân đến chụp hình và vui chơi.

Theo ghi nhận của PV,  tại một số trung tâm thương mại, nhà thờ ở Thủ đô, những cây thông Noel khổng lồ cao hàng chục mét đã được trang hoàng rực rỡ để chào đón Giáng sinh năm 2022 và năm mới 2023.

thiet-ke-chua-co-ten-12.jpg
Những cây thông khổng lồ tại các trung tâm thương mại được trang hoàng lộng lẫy thu hút nhiều người dântới chơi và chụp ảnh check-in trước thềm Giáng sinh 2022. (Ảnh Vy Anh).
thiet-ke-chua-co-ten-11.jpg
Bạn Nguyễn Trang Linh Chi (sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội) cùng bạn đi thưởng thức không khí Noel sớm, chia sẻ: "Rút kinh nghiệm những năm trước càng về Noel càng đông, nên năm nay tranh thủ cuối tuần, mình cùng các bạn tranh thủ đi chơi và  tận hưởng không khí Noel sớm. Năm nay mình đã có những bức ảnh ưng ý vì đi vào giờ trưa nên đỡ đông hơn tối".  (Ảnh: Vy Anh). 
thiet-ke-chua-co-ten-5.jpg
Cây thông Noel khổng lồ được đặt tại khách sạn Daewoo cao hàng chục mét, được trang trí dây chuông, hạt cườm và gắn nhiều bóng sáng lung linh… thu hút sự chú ý của người dân trong mùa Giáng sinh 2022. (Ảnh: Vy Anh).
thiet-ke-chua-co-ten-6.jpg
Ngoài các trung tâm thương mại,  nhiều tòa nhà, hiệu bánh, cà phê cũng trang hoàng thay "áo mới" rực rỡ cho mùa Giáng sinh. (Ảnh: Vy Anh). 
thiet-ke-chua-co-ten-9.jpg
Đi cùng với bạn thân của mình, Nguyễn Ngọc Bích (20 tuổi) sinh viên đại học Thủy Lợi liên tục tạo dáng chụp ảnh cạnh cây thông cao hơn 20 m. Bích cho hay cô biết đến cây thông này là nhờ vào mạng xã hội Tiktok. (Ảnh: Vy Anh). 
thiet-ke-chua-co-ten-7.jpg
Các tiểu cảnh và cây thông lớn được trang trí tại trung tâm thương mại Nguyễn Chí Thanh. (Ảnh: Vy Anh). 
thiet-ke-chua-co-ten-10.jpg
Không chỉ các bạn trẻ mà nhiều "phụ huynh" cũng tranh thủ chụp ảnh tại các địa điểm được trang trí không khí Giáng sinh. (Ảnh: Vy Anh).

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN