Người dân nô nức check-in với cây thông 'khổng lồ' tại các trung tâm thương mại

(Sóng trẻ) - Chưa đầy hai tuần nữa là tới Giáng sinh, nhưng những cây thông "khổng lồ" tại Hà Nội đã được trang trí bắt mắt, thu hút đông đảo người đân đến chụp hình và vui chơi.

Theo ghi nhận của PV,  tại một số trung tâm thương mại, nhà thờ ở Thủ đô, những cây thông Noel khổng lồ cao hàng chục mét đã được trang hoàng rực rỡ để chào đón Giáng sinh năm 2022 và năm mới 2023.

thiet-ke-chua-co-ten-12.jpg
Những cây thông khổng lồ tại các trung tâm thương mại được trang hoàng lộng lẫy thu hút nhiều người dântới chơi và chụp ảnh check-in trước thềm Giáng sinh 2022. (Ảnh Vy Anh).
thiet-ke-chua-co-ten-11.jpg
Bạn Nguyễn Trang Linh Chi (sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội) cùng bạn đi thưởng thức không khí Noel sớm, chia sẻ: "Rút kinh nghiệm những năm trước càng về Noel càng đông, nên năm nay tranh thủ cuối tuần, mình cùng các bạn tranh thủ đi chơi và  tận hưởng không khí Noel sớm. Năm nay mình đã có những bức ảnh ưng ý vì đi vào giờ trưa nên đỡ đông hơn tối".  (Ảnh: Vy Anh). 
thiet-ke-chua-co-ten-5.jpg
Cây thông Noel khổng lồ được đặt tại khách sạn Daewoo cao hàng chục mét, được trang trí dây chuông, hạt cườm và gắn nhiều bóng sáng lung linh… thu hút sự chú ý của người dân trong mùa Giáng sinh 2022. (Ảnh: Vy Anh).
thiet-ke-chua-co-ten-6.jpg
Ngoài các trung tâm thương mại,  nhiều tòa nhà, hiệu bánh, cà phê cũng trang hoàng thay "áo mới" rực rỡ cho mùa Giáng sinh. (Ảnh: Vy Anh). 
thiet-ke-chua-co-ten-9.jpg
Đi cùng với bạn thân của mình, Nguyễn Ngọc Bích (20 tuổi) sinh viên đại học Thủy Lợi liên tục tạo dáng chụp ảnh cạnh cây thông cao hơn 20 m. Bích cho hay cô biết đến cây thông này là nhờ vào mạng xã hội Tiktok. (Ảnh: Vy Anh). 
thiet-ke-chua-co-ten-7.jpg
Các tiểu cảnh và cây thông lớn được trang trí tại trung tâm thương mại Nguyễn Chí Thanh. (Ảnh: Vy Anh). 
thiet-ke-chua-co-ten-10.jpg
Không chỉ các bạn trẻ mà nhiều "phụ huynh" cũng tranh thủ chụp ảnh tại các địa điểm được trang trí không khí Giáng sinh. (Ảnh: Vy Anh).

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN