Hoa hậu Thuỳ Tiên xây giếng nước sạch tặng người dân Angola

(Sóng trẻ) - Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành cùng với Youtuber Quang Linh xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola.

Được biết, Angola là một trong những quốc gia nghèo, điều kiện sinh hoạt thấp nhất thế giới. Đến với vùng đất này, Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành cùng Youtuber Quang Linh xây 2 giếng nước sạch để tặng người dân bản địa.

hoa-hau-thuy-tien-27.jpg
Thuỳ Tiên hội ngộ cùng Quang Linh trong chuyến đi ý nghĩa này. Ảnh: Fangpage NV.

Nhằm nâng cao chất lượng đời sống cho các hộ dân, dự án mong muốn đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình cung cấp đủ nước sạch cho gần 5.000 bà con địa phương.

Nàng hậu cho biết đang có mặt tại Angola để nghiệm thu, bàn giao cũng như khai trương các giếng nước sạch cho người dân. Đặc biệt, 2 giếng nước sạch này đều được thực hiện hoàn toàn bằng sức lao động của người Việt đang sinh sống và làm việc tại Angola.

Thùy Tiên chia sẻ với báo chí: "Một chuyến đi với những tâm tư kế hoạch kéo dài suốt nhiều tháng. Thậm chí Tiên còn không nghĩ rằng mình sẽ chuẩn bị kịp mọi thứ để đặt chân được đến vùng đất này như dự kiến. Ngày hôm nay đứng trước những chiếc giếng nước sạch mà mình đã gửi tặng cho người dân ở bản Zamba, cảm xúc thật sự khó tả! Và hơn hết là niềm vui sướng vì hơn 300 hộ dân nơi đây sẽ có nước sạch để sử dụng trong thời gian tới.

Đi đến nhiều nơi, để Tiên biết được rằng mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa, để có thể giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Để cho Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế không chỉ đơn giản là một danh xưng, đó còn là trọng trách, là sứ mệnh", Thuỳ Tiên chia sẻ. 

hoa-hau-thuy-tien-3.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên trong vòng vây của người dân Angola. Ảnh: Fangpage NV.

Để tạo thêm ý nghĩa cho hành trình vì cộng đồng, mỗi giếng nước sẽ được trồng một cây cam bên cạnh. Tại vùng đất sa mạc vốn khô cằn này, cam được xem là loại cây vô cùng quý giá. Khu vực giếng nước cũng có treo bảng với nội dung Hoa hậu Thuỳ Tiên trao tặng, như một cách để lưu lại hình ảnh người đẹp Việt tại quốc gia xa xôi.

Trong những ngày kế tiếng cô sẽ đi thăm bản nông nghiệp, nhà tình thương, nhà bảy màu,... cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Cô cũng đặc biệt dành sự quan tâm đến các em nhỏ đang sinh sống tại đây.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN