Học viện Báo chí và Tuyên truyền: Nhạc hội Welcome to AJC – Funky Tow

(Sóng Trẻ) - 19h ngày 25/9, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí Và Tuyên truyền đã diễn ra đêm nhạc hội chào mừng tân sinh viên Welcome to AJC – Funky Town. 

Đến tham dự buổi lễ có PGS.TS Trần Thọ Quang – Bí thư Đoàn thanh niên Học Viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đại diện các nhà tài trợ, các nhà bảo trợ truyền thông, Ban giám đốc cùng đông đảo sinh viên trong Học viện.

4fa8cea1c_anh_1.jpg
 Trước giờ diễn ra đêm nhạc hội, hàng trăm sinh viên đã xếp hàng từ rất sớm.

“Welcome to AJC” là hoạt động thường niên của Ban chấp hành Đoàn Học viện nhằm chào đón một thế hệ Tân sinh viên của nhà trường. Sau hơn một tháng diễn ra với ba sự kiện song hành cùng với nhiều tấm ảnh kỉ niệm và quà tặng từ Ban tổ chức, để khép lại chuỗi sự kiện Welcome to AJC chào đón khóa 37 năm nay chính là đêm nhạc hội Funky Town.

4fa8cea1c_anh_2.jpg
 Sân khấu “hoành tráng” của đêm đại nhạc hội

“Welcome to AJC là một hoạt động đặc biệt mang bản sắc Học viện, cùng với các sự kiện chào Tân sinh viên tạo nên sự kết nối thân thiện, hòa đồng để tạo động lực cho các em học tập và rèn luyện trong một môi trường năng động. Đồng thời bên cạnh việc dạy học, nhà trường cũng khuyến khích các em tham gia các đội, nhóm, Câu lạc bộ để nâng cao thêm kỹ năng và cách sống” - PGS.TS Trương Ngọc Nam – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chia sẻ tại buổi lễ.

4fa8cea1c_anh_3.jpg
BTC trao hoa và giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ 

Với nhiều tiết mục hấp dẫn đến từ đội Văn nghệ Xung kích cũng như Tình nguyện xung kích của học viện báo chí, đặc biệt là những ca khúc sôi động từ ca sĩ khách mời Trúc Nhân, Welcome to AjC – Funky Town  năm nay chính là đêm đại nhạc hội “hoành tráng”, như một lời chào của các anh chị khóa trên gửi đến các em Tân sinh viên K37 đến với mái nhà chung Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

4fa8cea1c_anh_4.jpg
 Tiết mục văn nghệ sôi động đến từ đội Văn nghệ Xung kích

4fa8cea1c_anh_5.jpg
 Sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Trúc Nhân khuấy động không khí hội trường

1fe7472ce_anh_6.jpg
 Kịch – “đặc sản” của sinh viên trường báo

Chương trình chào tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền là món quà tinh thần vô giá tạo hứng khởi cho một năm học mới mà nhà trường dành tặng các tân sinh viên.

                                                                                  Thân Hiền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN