Hội cổ động viên Chelsea Việt Nam kỉ niệm 6 năm thành lập


(Sóng Trẻ) - 19h ngày 19/10, tại tầng 3 hội trường Pacific 281 Đội Cấn đã diễn ra buổi offline Hội cổ động viên Chelsea tại Việt Nam ( CFCVN).

Với mục đích kỉ niệm 6 năm thành lập, buổi offline đã thu hút khoảng 300 cổ động viên của Chelsea đến tham dự. Đây cũng là dịp để các thành viên mới giao lưu, làm quen với các thành viên cũ của hội.

e808d699c_anh_1.jpg

Các thành viên của CFCVN khi đến tham dự đều mang trên mình màu áo của đội bóng yêu thích. Mở đầu chương trình là lúc các bạn nhìn lại quá trình hoạt động trong 6 năm của CFCVN.

e808d699c_anh_2.jpg

Các thành viên tham gia buổi offline

Trong suốt quá trình diễn ra buổi offline, các bạn thành viên đã được tham gia nhiều trò chơi, được thử tài hiểu biết về Chelsea qua các game show có thưởng.  Bên cạnh đó, các bạn cũng có cơ hội đăng kí vào đội cộng tác viên CFCVN. 

Đặc biệt, trong chương trình đã diễn ra bốc thăm trúng thưởng áo đấu có chữ kí của các cầu thủ Chelsea. Người may mắn nhận được áo là bạn Lê Việt Anh đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

e808d699c_anh_3.jpg

 Chiếc áo có chữ kí của các cầu thủ Chelsea

Nài các hoạt động vui chơi, buổi offline còn có các hoạt động hết sức ý nghĩa. Các đồ lưu niệm như áo, huy hiệu, băng rôn Chelsea được bán để gây quỹ từ thiện. 

Kết thúc buổi giao lưu, các thành viên của CFCVN đã cùng nhau theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Cardiff City.

Nguyễn Nhật Linh
Truyền hình k31a1
Nguồn ảnh: Internet

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN