Hội sách cuối Thu - mang sách gần hơn đến độc giả

(Sóng trẻ) - “Hội sách siêu đồng giá từ 19K” tổ chức tại tòa nhà N05, Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy mang đến nhiều đầu sách hay ấn tượng, thu hút đông đảo độc giả.

Nhằm mang đến những đầu sách giá trị đến với công chúng, Công ty Văn hóa và Truyền thông 1980 Books tổ chức hội sách trưng bày đa dạng các thể loại sách như: kỹ năng kinh doanh, lịch sử, văn học, dinh dưỡng,... Các đầu sách được bày bán tại đây đều cập nhật nội dung, bắt kịp các xu thế và được bán với giá ưu đãi, chiết khấu từ 25 - 50% giá bìa. 

sach1.jpg
Không gian trưng bày của hội sách với nhiều đầu sách ấn tượng. (Ảnh: Ngọc Trâm)

Tại các gian trưng bày, một số đầu sách được bán đồng giá 19.000 - 59.000 đồng/cuốn. Vào các khung giờ vàng từ 9-10 giờ sáng hoặc 19-20 giờ tối, tất cả các đầu sách Bestseller đều được giảm 35% giá gốc. Đồng thời, căn cứ theo từng mức hóa đơn thanh toán, khách hàng có thể được nhận thêm các phần quà tặng kèm như: bookmark thiết kế độc quyền, bút sáp màu, sổ tay...

sach-2.jpg
Tất cả các đầu sách đều được chiết khấu và giảm sâu. (Ảnh: Ngọc Trâm)

Theo chia sẻ của nhân viên truyền thông của Công ty Văn hóa và Truyền thông 1980 Books, hội sách là dịp để mang sách gần hơn đến với công chúng, lan tỏa những đầu sách hay giá trị. Đồng thời, sách bày bán tại hội sách đều được cung cấp bởi 1980 Books với bản quyền đầy đủ, rõ ràng và được đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với bạn đọc. 

sach4.jpg

"Hy vọng qua hội sách các bạn trẻ sẽ có thể tiếp cận nhiều hơn với các quyển sách hay, từ đó phát triển văn hóa đọc hơn nữa", anh chia sẻ thêm. (Ảnh: Ngọc Trâm)

Với nhiều đầu sách hấp dẫn và các ưu đãi giảm giá, hội sách là dịp để khơi dậy thói quen đọc sách lành mạnh của giới trẻ. Bạn Linh Chi, hiện đang theo học Ngành Tâm lý học tại Đại học Sư Phạm Hà Nội cho biết: “Mình rất thích đọc những thể loại sách về kỹ năng và sách tâm lý học, thông qua việc đọc mình tiếp nhận được nhiều thông tin hay và giá trị, từ đó mở rộng hiểu biết không chỉ trong chuyên môn của mình mà cả các lĩnh vực khác”.

sach-3.jpg
“Hội sách là cơ hội để mình mua những đầu sách hay mới mức giá ưu đãi”, Chi chia sẻ thêm. (Ảnh: Ngọc Trâm)

Hội sách còn là dịp để độc giả được tiếp xúc với nhiều đầu sách mới với những chủ đề được quan tâm có thể kể đến như: trí tuệ nhân tạo (AI), đầu tư, quản lý tài chính cá nhân... Bạn Bảo Ngọc, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ: “Đến hội sách mình tìm được nhiều đầu sách hay về chủ đề mình quan tâm mà trước đấy mình không hề biết đến”.

Hội sách diễn ra từ 8-22 giờ, các ngày từ 18/10 đến hết 22/10 hy vọng mang đến nhiều đầu sách hay, hấp dẫn đến với độc giả giúp truyền cảm hứng và lan tỏa văn hóa đọc đến cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN