Hội trại Bách khoa: Tuổi trẻ và Sáng tạo

(Sóng trẻ)- Sáng 16/4, tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội ( số 1, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra lễ khai mac Hội trại sinh viên K61: Tuổi trẻ và Sáng tạo.

 
Hội trại sinh viên năm thứ nhất là một sự kiện thường niên do Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức, dưới sự chủ trì của Liên chi đoàn và Liên chi hội sinh viên năm thức nhất thực hiện.

Với chủ để “Tuổi trẻ và Sáng tạo”, hội trại thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 25.000 sinh viên của trường Đại học Bách khoa Hà Nội và sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, các Học viện trên toàn địa bàn TP Hà Nội: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Y, Đại học Nại Thương, Học viện Ngân Hàng,…

e2686b92b_anh2.jpg
 Hội trại nhận được sự quan tâm tham gia của đông đảo các bạn sinh viên đến từ nhiều trường.

Hội trại sinh viên Bách khoa được tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn bao gồm chuỗi hoạt động như : sáng tạo không gian sinh viên; sáng tạo thông điệp truyền thông; cuộc thi khám phá trí tuệ; chuyển động để sáng tạo; và đêm nhạc “Âm nhạc và Tuổi trẻ”.

Đến với hội trại, sinh viên được trực tiếp ngắm nhìn những gian trại đặc sắc do các bạn sinh viên năm nhất đại học Bách khoa Hà Nội chuẩn bị, tham gia vào các trò chơi, cuộc thi đầy bổ ích, lí thú như: thi rung chuông vàng, thi kéo co, nhảy sạp, phi tiêu,….

e2686b92b_anh3.jpg
 Các gian trại được chuẩn bị công phu, đầy màu sắc

e2686b92b_anh4.jpg
Chung kết cuộc thi Rung chuông vàng

e2686b92b_anh5.jpg
Các bạn sinh viên chơi hết mình trong trò chơi kéo co

e2686b92b_anh6.jpg
Nhảy sạp nhận được sự hào hứng tham gia của các bạn sinh viên

Hội trại mang tới thông điệp: “Hãy say mê nghiên cứu, tìm tòi để tạo ra những giá trị mới về vật chất, tinh thần, dám làm ra một cái gì đó mới mẻ, táo bạo, khác thường nhưng vẫn rất hữu dụng”.

Bạn Dương Thúy Oanh (sinh viên Học viện Ngân hàng) chia sẻ: “ Mình cảm thấy choáng ngợp trước không khí sôi động của Hội trại Bách khoa năm nay, mình nghĩ hôm nay mình sẽ có nhiều hoạt động thú vị ở đây. Mình cảm thấy rất vui và hào hứng nữa.”

Hội trại Bách khoa: “Tuổi trẻ và sáng tạo” thực sự đã tạo ra một sân chơi bổ ích và lý thú cho tất cả các bạn sinh viên đến với hội trại. Tăng cường sự giao lưu, tình đoàn kết giữa các sinh viên của đại học Bách khoa Hà Nội nói riêng và các sinh viên đến từ nhiều trường khác nhau trên địa bàn Hà Nội nói chung.

Đàm Công Bắc
Báo chí K36.7

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN