BTS xuất hiện trong phim tài liệu “Thriller 40” của Michael Jackson

(Sóng trẻ) - Ngày 2/12, bộ phim tài liệu “Thriller 40” chính thức ra mắt tại Hoa Kỳ, nhằm kỷ niệm 40 năm album Michael Jackson “Thriller” phát hành. Bộ phim nhắc tới BTS như một sự kế thừa di sản âm nhạc và vũ đạo hiện đại của Michael Jackson.

Bộ phim tài liệu truyền tải sức ảnh hưởng sâu rộng của Michael Jackson tới nền công nghiệp nhạc pop. Một trong những phân đoạn nổi bật là tác động của Michael lên các nghệ sĩ đương đại như BTS và thể loại K-pop. Bộ phim nhấn mạnh về vũ đạo và nghệ thuật biểu diễn độc đáo của Jackson được tích hợp một cách tinh tế vào các buổi biểu diễn K-pop.

Nổi tiếng nhờ vũ đạo năng động và hình ảnh tinh tế, BTS là ví dụ điển hình cho sự nối dài di sản trong âm nhạc và vũ đạo hiện đại của Jackson. “Mọi hành động họ thực hiện đều mang dấu ấn của Michael Jackson” -  một đoạn của bộ phim tài liệu ghi lại, nhấn mạnh nguồn cảm hứng sâu sắc mà các siêu sao K-pop rút ra từ tác phẩm của Jackson.

Âm nhạc của Michael Jackson được khám phá trong bộ phim tài liệu
Âm nhạc của Michael Jackson được khám phá trong bộ phim tài liệu "Thriller 40". Ảnh: Allkpop

Tầm ảnh hưởng của Michael Jackson vượt ra khỏi phạm vi của BTS và lan rộng tới toàn bộ ngành công nghiệp K-pop. Bộ phim tài liệu thể hiện rõ các khía cạnh phong cách của Jackson thông qua trang phục sân khấu, video âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn tổng thể. Nếu xem kỹ hơn các màn trình diễn của BTS, ta có thể nhận thấy sự đa dạng về tầm ảnh hưởng của Jackson, từ các bước nhảy đến sự hiện diện trên sân khấu của họ.

Nguồn: Allkpop

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN