Hot girl Thái “đốn tim” cư dân mạng với bản Cover "Bèo dạt mây trôi"

(Sóng trẻ) - Từng nổi tiếng với những ca khúc cover tiếng Anh, nay hot girl Thái Jannina W lại khiến cư dân mạng chao đảo với bản cover "Bèo dạt mây trôi" cực dễ thương.

Trước đây cư dân mạng đã từng biết đến Jannina W với những bản Cover tiếng Anh cực ấn tượng như: “La la la” – Naughty Boy, “Trouble is a Friend” của Lenka, “Wrecking Ball” của Miley Cirus, A Thousand  Year – Christina Perri…

Trong những ngày đầu năm mới này, fan hâm mộ Việt càng thích thú hơn khi Jannina W dành tặng món quà đầu năm mới là ca khúc “Bèo dạt mây trôi” bằng tiếng Việt. Tuy phát âm chưa thực sự chuẩn nhưng giọng ca trong trẻo, ngọt ngào như gió thoảng bên tai cùng gương mặt xinh xắn, dễ thương của hot girl 14 tuổi này đủ khiến cư dân mạng mê mẩn.

.

Cover Bèo dạt mây trôi cực dễ thương của Jannina W

Ca khúc “Bèo dạt mây trôi” từng được Tạ Quang Thắng và Anh Khang thể hiện thành công, thu hút sự chú ý của bạn trẻ Việt trong chương trình Tuổi đời mênh mông. Nhưng bản cover của Jannina W như một làn gió mới, khiến các bạn trẻ Việt vô cùng thích thú.

65f7127bb_anh_7.jpg
Jannina có vẻ nài cực kỳ dễ thương, xinh xắn

Chia sẻ trên trang Youtube cá nhân của mình, Jannina W cho biết: “Bài hát này mình dành gửi tặng các bạn Việt Nam. Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn. Mình đã học được bài hát này bằng cách hát theo. Thực sự xin lỗi các bạn nếu phát âm của mình chưa tốt.” 

Ngay sau khi đăng tải, bản cover của Jannina nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng Việt Nam. Một bạn trẻ có nickname Nguyễn Tiến chia sẻ: “Bạn hát thực sự quá tốt. Tôi đã nghe bài này nhiều lần, nhưng thực sự không thể thuộc được lời. Bạn thật tuyệt vời”.

“Không chỉ xinh đẹp mà bạn thực sự rất giỏi. Người hâm mộ Việt sẽ ủng hộ bạn”. “Mong rằng bạn có thể hát thêm nhiều ca khúc Việt. Khi bạn hát thực sự rất dễ thương. Tôi rất thích điều đó…” - luận của nickname Boy tóc xoăn 
ảnh 2, 3: Bản cover của Jannina nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng Việt Nam.

Được biết Jannina W tên thật là Jannine Parawie Weigel, sinh ngày 30/7/2000 tại thành phố Muenster – Đức. Sau 10 năm sinh sống, gia đình cô chuyển tới BangKok - Thái Lan. Hiện tại Jannina W đang học tại Đại học Mở Sukkothai Thammathirat. Không chỉ nói được tiếng Thái, tiếng Anh và tiếng Đức, Jannina W còn đang theo học tiếng Trung tại trường Đại học, và cô tự học thêm cả tiếng Việt. Ca khúc “Bèo dạt mây trôi” được Jannina W ấp ủ từ lâu, và gần đây được một fan Việt có nickname Zkiss Xsis trợ giúp cô trong quá trình hoàn thành.

Nài giọng ca trong trẻo, ngọt ngào, Jannina còn sở hữu vẻ nài cực kì đáng yêu

65f7127bb_anh_1.jpg

65f7127bb_anh_4.jpg

65f7127bb_anh_5.jpg

Vẻ nài dễ thương của hot girl thái Jannina W (Nguồn ảnh: Facebook)


Bùi Liên
Báo mạng Điện tử K.30

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN