Khai giảng lớp "Bồi dưỡng phương pháp thuyết trình và giảng dạy tiếng Anh"

(Sóng Trẻ) - Sáng 8/6/2015, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức khai giảng lớp "Bồi dưỡng phương pháp thuyết trình và giảng dạy bằng tiếng Anh". Tới dự Lễ khai giảng lớp học có PGS,TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện; lãnh đạo Ban Tổ chức cán bộ và Phòng Hợp tác quốc tế.

Lớp "Bồi dưỡng phương pháp thuyết trình và giảng dạy bằng tiếng Anh" nhằm nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh và công nghệ thông tin trong giảng dạy. Học viên của lớp học là cán bộ, giảng viên có khả năng học trực tiếp bằng tiếng Anh. TS Seung Young Uhm, Chuyên gia KOICA tại Học viện là giảng viên của lớp học.

Lớp học lần này sẽ tập trung vào các nội dung như phương pháp giảng dạy sáng tạo, tổ chức nhóm làm việc hiệu quả, khai thác dữ liệu để giảng dạy và ứng dụng các phần mềm hỗ trợ thuyết trình. Giảng viên chuẩn bị đề cương bài giảng, hướng dẫn bài tập và tài liệu tham khảo hết sức chu đáo và công phu.

2907f22b6_boiduong1.jpg

PGS,TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện phát biểu khai giảng lớp học

Phát biểu khai giảng lớp học, PGS,TS Trương Ngọc Nam đã nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của lớp học đối với nâng cao chất lượng đào tạo Học viện trong thời kỳ hội nhập quốc tế hiện nay. Nâng cao chất lượng giảng dạy và chất lượng đội ngũ giảng viên là những khâu then chốt quyết định chất lượng đào tạo của Nhà trường. Giám đốc cũng yêu cầu các học viên chấp hành nghiêm túc quy chế lớp học, nỗ lực học tập để lớp học đạt được kết quả cao nhất.

PGS,TS Trương Ngọc Nam hy vọng rằng, kết thúc khoá học, mỗi học viên sẽ trở thành hạt nhân tích cực của Nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Đây là đội ngũ quan trọng chuẩn bị cho chương trình liên kết đào tạo quốc tế của Nhà trường trong thời gian tới.

Sau lớp học này, Học viện sẽ tiếp tục mở các lớp bồi dưỡng về phương pháp nghiên cứu khoa học, kỹ năng sử dụng tiếng Anh để giảng dạy và lớp bồi dưỡng kiến thức chuyên ngành. 

2907f22b6_boiduong2.jpg

Các học viên lớp "Bồi dưỡng phương pháp thuyết trình và giảng dạy bằng tiếng Anh"

Bày tỏ phấn khởi khi được lãnh đạo Học viện tin tưởng mời tham gia giảng dạy lớp "Bồi dưỡng phương pháp thuyết trình và giảng dạy bằng tiếng Anh", TS. Seung Young Uhm, Chuyên gia KOICA tại Học viện cho biết, ông sẽ cố gắng cùng với các học viên tìm ra những cách học tập hiệu quả, sáng tạo để giúp các học viên có thể vận dụng ngay vào quá trình giảng dạy của mình. Ông cho rằng, nếu được chuẩn bị tốt, đội ngũ giảng viên, cán bộ trẻ có thể có những đóng góp rất quan trọng đối với Học viện trong 5 năm tới, khẳng định vị thế của cơ sở đào tạo báo chí – truyền thông lớn nhất tại Việt Nam. 

2907f22b6_boiduong3.jpg
Sau Lễ khai giảng, TS Seung Young Uhm, Chuyên gia KOICA tại Học viện giảng dạy bài đầu tiên cho lớp "Bồi dưỡng phương pháp thuyết trình và giảng dạy bằng tiếng Anh"

                                                                                                                               Theo ajc.edu.vn (ĐTQN)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN