Khoa Báo chí ký ghi nhớ hợp tác với Báo Hà Nam

(Sóng Trẻ)- Sáng 12/6, tại tòa soạn Báo Hà Nam (Tp.Phủ Lý, Hà Nam) đã diễn ra Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Báo chí - Học viện BC&TT với Báo Hà Nam.

PGS,TS. Nguyễn Văn Dững – Trưởng khoa Báo chí, HV Báo chí và Tuyên truyền và Nhà báo Vũ Huy Hiến – Tổng biên tập Báo Hà Nam đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị. Theo đó, việc hợp tác tạo điều kiện cho hoạt động tổ chức các khóa đào tạo về báo chí - truyền thông của Khoa Báo chí tại địa bàn tỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ, kỹ năng cho cán bộ, phóng viên báo Hà Nam.

ad26cc491_kbchanam.jpg

Bản ghi nhớ được ký kết giữa hai bên đã cũng ghi rõ trách nhiệm của mỗi bên. Theo đó,  Khoa Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện và phối hợp với Báo Hà Nam thực hiện các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn và dài hạn cho cán bộ phóng viên của Báo Hà Nam và các cơ quan báo chí – truyền thông khác tại địa phương. Khoa Báo chí và Báo Hà Nam thống nhất cộng tác trong việc tuyển chọn và ưu tiên tuyển dụng sinh viên, học viên cao học của Khoa có năng lực tốt về làm việc tại Báo.

 Báo Hà Nam cũng cam kết sẽ chủ động tổ chức và phối hợp cùng tổ chức các hoạt động liên quan đến nghề nghiệp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn cũng như nghiên cứu khoa học, các hoạt động toạ đàm, thực tế nghề nghiệp, phối hợp tổ chức các khoá đào tạo báo chí - truyền thông của Khoa Báo chí tại địa bàn tỉnh, đồng thời hỗ trợ công tác chiêu sinh, quảng cáo miễn phí các khoá đào tạo, các dự án nghiên cứu và dự án hợp tác của Khoa Báo chí trên các ấn phẩm của Báo.

Hai hoạt động hợp tác dự kiến được tổ chức vào tháng 8 và tháng 9 năm nay là hoạt động thực tế tại địa phương của giảng viên Khoa Báo chí và phối hợp tổ chức tập huấn về xây dựng tòa soạn hai phiên bản tại Báo Hà Nam.

Theo ajc.edu.vn (ĐTQN)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN