Lần đầu tiên ra mắt chương trình truyền hình thực tế tri ân những người mẹ, người vợ

(Sóng trẻ) - “Trở lại tuổi 20” là chương trình truyền hình thực tế do nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền sản xuất. Chương trình sẽ đem đến những trải nghiệm thực tế để những người mẹ, người vợ được một lần “sống lại tuổi 20”.

Những người phụ nữ kết hôn khi mới ở độ tuổi đôi mươi thay vì vui chơi, tập trung phát triển sự nghiệp, thì họ lại bận bịu chăm lo cho gia đình mà quên mất việc chăm sóc bản thân và tận hưởng tuổi xuân. Những người mẹ, người vợ luôn chứa nhiều tâm sự về cuộc sống gia đình - mong muốn về tương lai của con, những quan tâm âm thầm dành cho chồng, hay kể cả những tiếc nuối của một thời thanh xuân đã qua.  

tro-lai-tuoi-20.png
Bộ nhận diện chính thức của chương trình “Trở lại tuổi 20” (Ảnh: Chương trình cung cấp) 

Bởi lẽ đó, “Trở lại tuổi 20” ra đời, mang cho những người phụ nữ cơ hội được một lần ngược về quá khứ, trở lại tuổi 20, trải nghiệm những hoạt động hàng ngày của những cô gái tuổi 20, được thay đổi ngoại hình và được thực hiện những điều mà những người phụ nữ ấy vì công việc, gia đình mà đã bỏ lỡ.

Chia sẻ về quá trình sản xuất chương trình, bạn Trần Khánh Linh - Tổ trưởng tổ sản xuất chia sẻ: “Trong quá trình tiền kỳ, việc lên format chương trình là bước khởi đầu nhưng cũng đồng thời là thách thức lớn đối với cả ekip sản xuất. Ý tưởng về chương trình nảy ra khi bạn trưởng nhóm của chúng mình vô tình xem được bộ phim truyền hình cùng tên của Hàn Quốc. Và, cả nhóm đều cảm thấy khá hài lòng về format, tràn đầy nhiệt huyết trong quá trình sản xuất chương trình”.

Số đầu tiên của “Trở lại tuổi 20” dự kiến được phát sóng vào lúc 21h tối thứ 6 ngày 21/4/2023 trên trang fanpage chính thức cùng tên.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN