Lễ Bế giảng Đại học chính quy K39 và K41B - Một chặng đường khép lại, một hành trình mở ra

(Sóng trẻ) - Chiều 4/8, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy cho khóa 39 và 41B đợt 1.  Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc cho mỗi người tham dự. 

Tham dự buổi lễ có sự xuất hiện của ông Ô-lam-chan-tha-vi-lay - Bí thư thứ hai Đại sứ quán Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam; PGS,TS. Mai Đức Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS,TS. Phạm Minh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS,TS. Nguyễn Thị Trường Giang - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Học viện; PGS,TS. Trần Thanh Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đức Toàn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Giám đốc Học viện; cùng các đơn vị, các khoa, viện đào tạo trong Học viện, đặc biệt là sự góp mặt của sinh viên các lớp khóa 39 và 41B. 

slide4.JPG
Ông Ô-lam-chan-tha-vi-lay - Bí thư thứ hai Đại sứ quán Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam tham dự Lễ Bế giảng K39 và 41B Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: Quang Thắng)

Mở đầu Lễ Bế giảng, PGS,TS. Nguyễn Thị Trường Giang báo cáo kết quả học tập, rèn luyện sinh viên các khóa 39 và 41B tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Theo báo cáo, có 1071 sinh viên tốt nghiệp đúng hạn, trong đó có 23 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc, 443 sinh viên đạt loại giỏi, 570 đạt loại khá và chỉ có 5 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình. Có 126 sinh viên được khen thưởng thành tích học tập trong toàn khóa. Trong đó có 11 sinh viên xuất sắc, 99 sinh viên giỏi (trong đó có 16 sinh viên Lào). 

PGS,TS. Nguyễn Thị Trường Giang cho biết: “Kết quả học tập và rèn luyện trên đây rất đáng khen ngợi bởi đó là sự phấn đấu, vươn lên của đa số sinh viên, đồng thời là bước chuyển biến quan trọng của nhà trường trong giảng dạy và công tác quản lý. Hoàn thành tốt khóa 39 và 41B là kết quả phấn đấu, rèn luyện của sinh viên và toàn thể cán bộ viên chức các viện, khoa, phòng, ban, trung tâm của Học viện”. 

slide3.JPG
PGS,TS. Nguyễn Thị Trường Giang ghi nhận những nỗ lực không ngừng của sinh viên K39 và K41B, đồng thời hy vọng các thế hệ sinh viên tiếp theo sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong quá trình học tập tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: Quang Thắng)

PGS,TS. Phạm Minh Sơn phát biểu bế giảng khóa học: “Có lẽ các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo có mặt tại Hội trường ngày hôm nay cũng có cùng tâm trạng với tôi, một chút hụt hẫng, lo lắng đan xen với sự tự hào, hãnh diện. Tự hào vì mới ngày nào chúng ta còn chứng kiến các em sinh viên bước vào trường với sự bỡ ngỡ, rụt rè, nhút nhát, nay đã trở thành những chàng trai, cô gái giỏi giang, thành công, sáng tạo, tự tin và bản lĩnh. Tự hào vì các em đã được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tự hào những không khỏi có một chút hụt hẫng khi những người thầy, người cô phải chia tay với những sinh viên đã gắn bó với mái trường trong suốt 4 năm qua, nay đã trưởng thành và bay cao, bay xa". 

PGS,TS Phạm Minh Sơn cho hay, chặng đường phía trước của các tân cử nhân chắc chắn sẽ không ít những khó khăn, thách thức. Nhưng với sự tự tin, bản lĩnh và những kiến thức cùng kỹ năng các thầy cô đã trang bị sẽ trở thành sức mạnh, tiếp sức cho các bạn trên chặng đường sắp tới.

slide2.JPG
PGS,TS. Phạm Minh Sơn gửi gắm đến các tân cử nhân tiếp tục phát huy truyền thống, làm rạng danh Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: Quang Thắng)

Đại diện sinh viên K39, bạn Nguyễn Hà Mai Hương - sinh viên lớp Truyền thông quốc tế chia sẻ về những năm tháng học tập tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sinh viên luôn được thầy cô quan tâm, hỗ trợ và định hướng. 

Bạn Nguyễn Hà Mai Phương bày tỏ sự biết ơn đến các thầy cô trong bài phát biểu: “Trong gần 4 năm vừa qua, thầy cô đã truyền động lực và cảm hứng cho chúng em qua từng bài giảng, dù trực tiếp hay trực tuyến, giúp chúng em thấy đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt là trong thời gian đại dịch COVID-19. Các thầy cô đã tận tâm chỉ dạy cho chúng em nhiều bài học quý giá, không chỉ là kiến thức mà còn là những kỹ năng cần thiết để chúng em có thể tự tin bước tiếp trên con đường rộng lớn phía trước. Môi trường học tập tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã cho chúng em nhiều trải nghiệm quý giá”. 

slide1.JPG
“Chúng em đều nhận ra rằng đại học là một trường rèn luyện để tiến tới cánh cổng trưởng thành nên sẽ không có chỗ cho sự nhàn nhã, phải thực sự nghiêm túc và tự giác từ những ngày đầu tiên”, bạn Nguyễn Hà Mai Hương chia sẻ. (Ảnh: Quang Thắng)

Với những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy, các bạn sinh viên K39 và K41B đã sẵn sàng cho những thử thách mới. Lễ Bế giảng đã khép lại một chặng đường đầy ý nghĩa nhưng cũng là khởi đầu mới đầy tiềm năng và hy vọng dành cho các bạn sinh viên. 

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng: 

Đại diện sinh viên xuất sắc K39 và 41B gửi tặng những đóa hoa tri ân đến Ban Lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: Như Ý). 
Đại diện sinh viên xuất sắc K39 và 41B gửi tặng những đóa hoa tri ân đến Ban Lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: Như Ý)
slide5.JPG
Sinh viên xuất sắc nhận bằng tốt nghiệp. (Ảnh: Thanh Hà)
Những sinh viên nhận bằng giỏi. (Ảnh: Quang Thắng)
Những sinh viên nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi. (Ảnh: Quang Thắng)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN