Liên hoan phim Tây Ban Nha tại Hà Nội


(Sóng Trẻ) -  Liên hoan phim Tây Ban Nha, được tổ chức từ ngày 12/4 đến 10/5 tại Hanoi Cinematheque, là cơ hội để khán giả Việt Nam được tiếp cận với các tác phẩm điện ảnh tiêu biểu của “Xứ sở bò tót”.
 
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thiết lập quan hệ nại giao Việt Nam – Tây Ban Nha (1977 – 2012), Đại sứ quán Tây Ban Nha phối hợp với Viện Cervantes và Câu lạc bộ Điện ảnh Hà Nội tổ chức Liên hoan phim Tây Ban Nha từ 12/4 – 10/5 tại Hanoi Cinematheque, 22A Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thông qua liên hoan phim lần này, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội hiểu hơn về văn hóa, đời sống kinh tế, chính trị của Tây Ban Nha được thể hiện trong các tác phẩm điện ảnh. Trong khuôn khổ của Liên hoan phim, một số bộ phim đặc sắc được trình chiếu như:
 
“Bi kịch của những người đàn bà” là bộ phim hài xoay quanh cuộc sống vào những năm 90 của 3 người phụ nữ gặp nhiều trắc trở trong tình yêu. 

e3fc5e218_2.1.jpg

Poster phim “Bi kịch của những người đàn bà”.
 
“Những thứ hai nhàn rỗi” được đánh giá là bộ phim hay nhất của đạo diễn trẻ Fernando León de Aranoa, thể hiện một cách nhìn thấu đáo và sắc bén về đề tài thất nghiệp. Bộ phim kể về cuộc sống của 6 người đàn ông ở thành phố cảng Vigô sau khi bị sa thải. 


9b9d35366_2.2.jpg

Poster phim “Những thứ hai nhàn rỗi”.
 
“Cái chết của người đi xe đạp” là bộ phim kinh điển nói về cuộc đấu tranh giữa sự thật và giả dối, cái tốt và cái xấu trong bản thân mỗi con người.
 

9b9d35366_2.3.jpg

Poster phim “Cái chết của người đi xe đạp”.
 
Các bộ phim được trình chiếu nguyên gốc tiếng Tây Ban Nha, với phụ đề tiếng Anh và tiếng Việt. Hãy tới Hanoi Cinematheque và thực hiện một chuyến du nạn trên màn ảnh, để trải nghiệm và cảm nhận sâu sắc hơn về văn hóa và con người Tây Ban Nha. 


                                                                             Tạ Thị Hà
                                                                             Báo mạng điện tử K.30
Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN