“Sắc thu Hà Nội 2019” – Fashion Show chào mừng 65 năm ngày Giải phóng thủ đô

(Sóng trẻ) – Ngày 5/10, tại không gian Bích họa Phùng Hưng (Hà Nội) diễn ra chương trình biểu diễn thời trang chào mừng 65 năm ngày Giải phóng thủ đô Hà Nội. Sự kiện đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người dân cũng như du khách nước nài.

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày giải Giải phóng thủ đô Hà Nội, ban quản lý Phố cổ Hà Nội phối hợp với A Designer Hà Nội và một số tổ chức, cá nhân khác đã đặc biệt tổ chức chương trình văn hóa nghệ thuật – trình diễn thời trang “Sắc thu Hà Nội 2019”. Bà Trần Thị Thúy Loan – phó trưởng ban quản lý phố cổ Hà Nội cho biết: “Đây là một chương trình thường niên được tổ chức nhằm mục đích cho các nhà thiết kế và mọi người giao lưu, trao đổi về các bộ sưu tập được thực hiện trong suốt một năm qua”.

4fbee2919_anh_1_1.jpg

Phố Bích họa Phùng Hưng những ngày thủ đô giải phóng

4fbee2919_anh_2_1.jpg

Fashion Show đã rất thành công khi thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người

Fashion show Sắc thu Hà Nội là một trong chuỗi các sự kiện chào mừng ngày giải phóng thủ đô nhằm tuyên truyền một chiến thắng có ý nghĩa lịch sử của dân tộc. Đồng thời đây cũng là dịp để giáo dục lòng yêu nước, giúp cho nhân dân và du khách có thể hiểu rõ hơn về cuộc kháng chiến oanh liệt của Thủ đô. Từ đó mọi người sẽ xây dựng được lối sống thiết thực, tích cực hơn để có thể đền đáp xứng đáng công ơn của những người đi trước và tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc. 

4fbee2919_anh_3_1.jpg

Chào mừng ngày giải phóng nên nơi đâu cũng ngập tràn cờ hoa

Chương trình trình diễn thời trang có sự tham gia của ông Trần Trung Hiếu - phó Giám đốc sở Du lịch Hà Nội, bà Tô Thị Toàn - nguyên phó Ban thường trực ban, Ban quản lý phố cổ Hà Nội và bà Trần Thị Thúy Loan - phó trưởng Ban quản lý phố cổ Hà Nội. Đặc biệt, buổi trình diễn còn có sự xuất hiện của 8 nhà thiết kế đã mang đến 8 bộ sưu tập áo dài đầy ý nghĩa cho chương trình: NTK Trịnh Thị Bích Thủy, NTK Nguyễn Phương Thảo, NTK Phùng Thị Mai Lan, NTK Nguyễn Hải Đường, NTK Đỗ Thị Mai Hoa, NTK Trang Nguyễn, NTK Nguyễn Thị Hoài và NTK Nguyễn Thị Minh Minh.

4fbee2919_anh_4_1.jpg 

Ông Trần Trung Hiếu - phó Giám đốc sở Du lịch Hà Nội trao hoa cho 8 nhà thiết kế

4fbee2919_anh_5.jpg

85bc88a5d_anh_27.jpg

Những người mẫu thướt tha trong tà áo dài mang đậm bản chất dân tộc và đậm sắc thu Hà Nội

Chương trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều người trong ngành thiết kế du khách tham quan và một số bạn trẻ đam mê áo dài khiến không khí của buổi trình diễn trở nên sôi động hơn. Đây là một sự kiện ý nghĩa góp phần quan trọng trong chuỗi sự kiện kỷ niệm chào mừng 65 năm ngày Giải phóng thủ đô Hà Nội.

Phạm Hà

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN