Lionel Messi dương tính với COVID-19

(Sóng trẻ) - Câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain (PSG) xác nhận Lionel Messi cùng với 3 cầu thủ khác trong đội có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau kỳ nghỉ đông.

Trưa ngày 2/1, PSG đưa ra một thông báo ngắn trên trang web của Câu lạc bộ: “Bốn cầu thủ mắc COVID-19 là Lionel Messi, Juan Bernat, Sergio Rico và Nathan Bitumazala. Hiện tại, họ đang cách ly theo quy định và sẽ tuân thủ mọi hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cần thiết”.

ms1.jpg
Siêu sao bóng đá Messi mắc COVID-19 (Ảnh: VTV News)

Được biết, trong kỳ nghỉ lễ vừa rồi, Messi đã trở về Argentina và dành phần lớn thời gian cần thiết cho gia đình, bạn bè. Trong khoảng thời gian đó anh có đăng một thông điệp năm mới đề cập đến COVID-19 và sự ảnh hưởng của nó đối với thế giới.

Cách đây vài ngày, siêu sao người Argentina đã cùng vợ và con đến dự buổi hòa nhạc ở quê nhà Rosario, Santa Fe, Argentina. Đồng thời, Messi cũng chia sẻ khoảnh khắc khiêu vũ cùng vợ Antonella Roccuzzo trong đêm giáng sinh trên trang cá nhân Instagram.

Trước thông báo của PSG về việc Messi và 3 đồng đội khác mắc COVID-19, cộng đồng fan tỏ ra hết sức lo lắng cho tình hình sức khoẻ của các cầu thủ. Tuy nhiên, một vài ý kiến cũng cho rằng các cầu thủ sẽ nhanh chóng khoẻ mạnh trở lại bởi thể lực của họ đều rất tốt.

ms2-1.jpg
Cộng đồng fan lo lắng cho tình hình sức khỏe của Messi (Ảnh: Chụp màn hình)

Dự kiến, PSG sẽ tiếp đón Vannes tại Coupe de France vào ngày 3/1 với sự vắng mặt của cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, Messi có thể trở lại ở trận gặp Lyon tại Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Pháp (Ligue 1) ngày 9/1, bởi theo quy định mới nhất của Chính phủ Pháp, từ ngày 3/1 những người nhiễm COVID-19 hoặc vừa tiêm vaccine chỉ phải cách ly 7 ngày, thay vì 10 ngày như trước.

ms2.jpg
PSG sẽ gặp nhiều tổn thất trong lần ra sân sắp tới (Ảnh: VietNamNet)

Ngoài 4 cầu thủ nhiễm COVID-19, “gã khổng lồ của làng bóng đá Pháp” còn gặp tổn thất vì thiếu vắng Neymar JR trong các trận đấu sắp tới. PSG cho hay: “Neymar sẽ tiếp tục được chăm sóc tại Brazil cùng với đội ngũ nhân viên y tế của PSG đến ngày 9/1. Việc tập luyện của anh ấy dự kiến sẽ tiếp tục trong khoảng 3 tuần nữa”.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN