Jisoo (BlackPink) ấn định ngày phát hành album solo đầu tiên

(Sóng trẻ) - Tối muộn ngày 5/3 vừa qua, trang chủ chính thức của YG Entertainment đã thông báo tin tức Jisoo, thành viên của nhóm nhạc Blackpink, sẽ phát hành album solo của mình. Cô là thành viên cuối cùng có sản phẩm solo.

Trên trang chủ chính thức của YG cũng cho biết rằng album sẽ được ra mắt vào ngày 31/3 tới đây. Ngoài ra thì không có thông tin gì thêm. Trước đó, ngày 21/2 thì công ty cũng đã tiết lộ rằng đây là sản phẩm được quay ở nước ngoài và đầu tư chi phí khủng nhất trong các sản phẩm solo khác của các thành viên Blackpink.

anh-1_-poster-dau-tien-ve-san-pham-solo-cua-jisoo-anh_-instagram-jisoo.JPG
Poster đầu tiên về sản phẩm solo của Jisoo. (Ảnh: Instagram Jisoo)

 

Poster đăng kèm thông báo được tung ra có hình ảnh là một cánh đồng cỏ xanh mướt cùng với một dải màn đỏ gây ấn tượng tò mò cho người hâm mộ. Ngay sau khi poster đăng tải, các hashtag #Jisoo, #JISOOComingSoonPoster đã leo lên Top 1 xu hướng toàn cầu của nền tảng Twitter. Người hâm mộ cũng đưa ra những dự đoán về tên ca khúc của Jisoo. 

anh-2_-san-pham-solo-duoc-an-dinh-ra-mat-vao-ngay-31_3-anh_-instagram-jisoo.JPG

Sản phẩm Solo được ấn định ra mắt vào ngày 31/3. (Ảnh: Instagram Jisoo)

Trên trang cá nhân, Jisoo cũng nhanh chóng đăng tải liền 3 poster về dự án cá nhân của mình kèm lớn nhắn: "Hẹn sớm gặp lại". Bên dưới bài đăng, người hâm mộ trên khắp thế giới bày tỏ sự háo hức về màn solo của "chị cả" nhóm nhạc Blackpink. Nhiều fan cũng nhanh nhanh chóng nhận ra ngày MV solo của Jisoo có nhiều điểm trùng hợp với ngày sinh nhật 3.1 của nữ thần tượng. Không những thế, người hâm mộ còn trông chờ cô sẽ biểu diễn ca khúc solo đầu tiên của mình trong Lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 vào tháng 4 tới đây.

anh-3_-thong-bao-da-khien-nguoi-ham-mo-phan-khoi-mong-cho-anh_-instagram-jisoo.JPG

Thông báo đã khiến người hâm mộ phấn khởi, mong chờ. (Ảnh: Instagram Jisoo)

 

Nhóm nhạc Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu với 4 thành viên. Trước Jisoo thì các thành viên khác đã gây được tiếng vang mạnh mẽ với sản phẩm solo của mình: Jennie với MV “Solo”, Róse với album “R” và gần đây nhất là Lisa với “Lalisa”.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN