Loạt trailer bom tấn 'gây bão' mạng xã hội, hâm nóng mùa phim lễ hội

(Sóng trẻ) - Thị trường điện ảnh toàn cầu đang trở nên sôi động khi nhiều hãng phim lớn đồng loạt phát hành trailer cho các dự án sắp ra mắt. Hoạt động quảng bá được đẩy mạnh từ đầu quý IV nhằm thu hút sự chú ý của khán giả trước mùa phim lễ hội cuối năm.

Trong số đó, Disney là một trong những hãng khởi động sớm và tạo sức hút mạnh mẽ với trailer Tron: Ares, phần tiếp theo của loạt phim khoa học viễn tưởng ra đời từ năm 1982. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của The Grid, thế giới kỹ thuật số đặc trưng của thương hiệu, được tái hiện bằng công nghệ CGI hiện đại.

Trailer giới thiệu các phân cảnh đua xe mô tô điện quen thuộc cùng thiết kế mới, thể hiện nỗ lực đổi mới về mặt hình ảnh. Nam diễn viên Jared Leto, người từng đoạt giải Oscar sẽ đảm nhận vai chính cho bộ phim. Nhiều chuyên trang dự đoán Tron: Ares sẽ là dự án chủ lực của Disney trong mùa phim cuối năm.

tron.jpg
Bộ phim Tron: Ares đánh dấu sự trở lại của thương hiệu khoa học viễn tưởng sau hơn một thập kỷ vắng bóng. (Ảnh: Disney)

Sau Disney, hãng sản xuất phim kinh dị Blumhouse cũng nhanh chóng tham gia đường đua quảng bá khi ra mắt trailer Black Phone 2. Phần phim này nối tiếp thành công của phần đầu phát hành năm 2022, từng đạt doanh thu hơn 160 triệu USD toàn cầu.

Trailer mới của Black Phone 2 thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng trực tuyến chỉ sau thời gian ngắn công bố. Bộ phim giữ tông màu chủ đạo là gam màu tối, thể hiện rõ phong cách đặc trưng của Blumhouse.

l-r-keegan-michael-key-nat-wolff-chukwudi-iwuji-and-thomas-jane.jpg
'Play Dirty' có sự tham gia của Keegan-Michael Key, Nat Wolff, Chukwudi Iwuji & Thomas Jane. (Ảnh: DEADLINE)

Bên cạnh các thương hiệu lớn, bộ phim hành động tội phạm Play Dirty cũng nhận được sự quan tâm. Phim được dán nhãn R, hướng tới nhóm khán giả từ 17 tuổi trở lên. Trailer cho thấy nhiều cảnh hành động cường độ cao và bối cảnh mang tính hiện thực. 

Theo các chuyên gia, nhiều hãng phim đồng loạt tung trailer trong giai đoạn tháng 10 và 11 là một phần của chiến lược truyền thông có tính toán. Đây là thời điểm được xem là “bản lề”, giúp các hãng xây dựng hình ảnh, tăng độ phủ sóng trên mạng xã hội và tạo tiền đề cho doanh thu phòng vé dịp cuối năm. Những đoạn trailer phát hành sớm không chỉ giới thiệu nội dung phim mà còn góp phần định vị thương hiệu, khẳng định năng lực kỹ thuật và phong cách sản xuất của từng hãng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.

Nguồn: Movie Insider, Variety

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
1200 chỗ ở miễn phí được Đại học Bách Khoa bố trí cho người dân nhân dịp Quốc Khánh 2/9 

1200 chỗ ở miễn phí được Đại học Bách Khoa bố trí cho người dân nhân dịp Quốc Khánh 2/9 

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Từ ngày 30/8/ đến hết 3/9, Đại học Bách Khoa Hà Nội bố trí 1200 chỗ ở miễn phí phục vụ người dân từ nhiều nơi đến Thủ Đô để tham dự Lễ diễu binh, diễu hành mừng 80 năm ngày Quốc Khánh 2/9. 

Người dân háo hức tham gia Triển lãm “80 năm rạng rỡ non sông - Con đường Độc lập” 

Người dân háo hức tham gia Triển lãm “80 năm rạng rỡ non sông - Con đường Độc lập” 

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 31/8, tại trụ sở Báo Nhân Dân (71 Hàng Trống, Hà Nội), đông đảo người dân xếp hàng dài để nhận ấn phẩm đặc biệt nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Không gian trải nghiệm của VTV thu hút đông đảo khách tham quan

Không gian trải nghiệm của VTV thu hút đông đảo khách tham quan

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Ngày 29/8, tại Triển lãm Thành tựu đất nước, khách tham quan triển lãm được tìm hiểu về kênh truyền hình mới sắp lên sóng - Vietnam Today và trải nghiệm các công nghệ truyền hình hiện đại.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN