Lượt về tứ kết Champions League: Mourinho và Klopp không chấp nhận buông xuôi


(Sóng trẻ) - Bất chấp những kết quả rất bất lợi ở trận lượt đi, cả hai HLV của Chelsea và Dortmund vẫn quyết tâm không đầu hàng một cách dễ dàng.

Mourinho tin Chelsea sẽ lọt vào bán kết

Trận thua tai hại 1-3 trên đất Paris đẩy thầy trò Jose Mourinho vào thế khó. Nhiệm vụ ghi 2 bàn trước đối thủ là nhà ĐKVĐ Ligue 1 với Chelsea là không hề đơn giản. Chưa kể lịch sử ở Champions League cũng đang quay lưng với đội chủ sân Stamford Bridge. Nên nhớ rằng 78% các đội thắng 3-1 trên sân nhà lượt đi đều đi tiếp và 100% các đội bóng Pháp đều đi tiếp sau khi thắng 2 bàn ở lượt đi.

a057f4772_2083107_w1.jpg

Chelsea sẽ phải cố gắng hết sức trong trận lượt về

Tuy vậy, “Người đặc biệt” vẫn tỏ ra tự tin về cơ hội lật ngược thế cờ. PSG sẽ hành quân đến London mà không có quân át chủ bài mang tên Zlatan Ibrahimovic do chấn thương đùi. Vin vào đó, Mourinho cho rằng sự vắng mặt của chân sút người Thụy Điển sẽ khiến PSG gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn, và đó sẽ là cơ hội để Chelsea vượt lên.  

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Chelsea sẽ ghi bàn nhiều hơn PSG. Tổng tỷ số sau hai lượt trận đi và về sẽ là 4-3 hoặc 5-4 nghiêng về đội bóng của tôi”, Mourinho tỏ ra tư tin phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu.
Bên cạnh đó, chiến lược gia 51 tuổi cũng kêt gọi các học trò đồng sức đồng lòng đưa Chelsea vượt ải khó khăn: “Các cầu thủ phải thể hiện được đẳng cấp, sự tự tin và tham vọng. Chelsea phải vượt qua được núi thách thức khó khăn trước mắt để nuôi hy vọng vào bán kết”.

Juergen Klopp: Dortmund không chấp nhận buông xuôi

Chung cảnh ngộ với Chelsea, Dortmund cũng gặp vô vàn khó khăn ở trận lượt về tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Signal Iduna Park. Cánh cửa lọt vào bán kết đã gần như khép lại với thầy trò Juergen Klopp sau khi họ để thua 0-3 trước Real ở trận lượt đi.

037ec7112_realmadridvborussiadortmund.jpg

Dortmund vẫn hy vọng thắng Real

Tuy vậy, HLV Dortmund vẫn khẳng định cơ hội của đội bóng vùng Rurh vẫn chưa hết. “Real Madrid là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này. Có thể mùa giải này đối với chúng tôi sẽ chỉ dừng lại ở đây. Nhưng Dortmund sẽ không chấp nhận buông xuôi dễ dàng. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng”. 

Hạnh Nguyễn
Nguồn: al

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN