Lượt về bán kết League Cup: Swansea 0-0 (2-0) Chelsea: Nhiệm vụ bất khả thi!


(Sóng Trẻ) - Hi vọng giành vé vào bán kết của Chelsea đã chính thức khép lại sau 90' tại Liberty     

Bước vào trận trận đấu lượt về vòng bán kết League Cup trên sân của Swansea các cầu thủ Chelsea bị dồn vào thế khó. Nhiệm vụ của họ ở trận đấu này là ít nhất phải thắng với 2 bàn cách biệt nếu muốn tiến tới trận chung kết.
   
Các cầu thủ The blues bước vào trận đấu với áp lực khá nặng nề từ trận thua Swansea hai bàn không gỡ ngay trên sân Stamford Bridge. Thánh địa Liberty một lần nữa thể hiện được sức mạnh đáng sợ của nó. Các hậu vệ Swansea đã chơi quá hay khi vô hiệu hóa được sức tấn công của Chelsea.    

Ngay phút thứ 8 của trận đấu khung thành của Petr Cech đã bị đe dọa bởi cú sút trong tư thế thoải mái không bị ai kem của Routledge bóng đã đập người hậu vệ Azpilicueta và bay chệch khung thành trong gang tấc.
Không chỉ vậy, một phút sau, nhận bóng từ pha chọc khe đẹp mắt của Routledge,  Michu trong tư thế đối mặt với Petr Cech. Rất may pha dứt điểm của sát thủ người TBN này không thắng được thủ thành của Chelsea.

Chelsea sau những phút đầu tiên bị ép sân cũng đã có những cơ hội của riêng mình. Phút thứ 21 sau pha đá phạt góc của Mata, trung vệ Gary Cahill bật cao đánh đầu, rất may cho Swansea một cầu thủ của họ đã cứu bóng ngay trên vạch vôi, cú sút bồi sau đó của Hazard đã không thắng được thủ thành Gerhard Tremmel của Swanse. Và hiệp thi đấu đầu tiên đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

113847c2c_1.jpg

Chelsea bất lực trước Swansea

Sang hiệp 2, The Blues đẩy cao tốc độ nhằm tìm lại giấc mơ giành vé tham dự trận chung kết. Quyết tâm bảo vệ thành quả của đội chủ nhà đã trở thành bức tường vững chắc ngăn cản các đợt lên bóng của Chelsea Phút thứ 73, Juan Mata với cú sút xa hiểm hóc nhưng vẫn không thắng được người gác đền bên phía Swansea. Và ở phút 80 khó khăn của Chelsea càng nhiều hơn khi Eden Hazard phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi rất đáng trách với cậu bé nhặt bóng. Và ở phút 90+5 Nathan Dyer tung cú sút như búa bổ về phia khung thành của Chelsea nhưng Petr Cech đã chơi rất cảnh giác.. Kết thúc trận đấu 2 đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

1138b4890_2.jpg

Swansea thi đấu quá hay

Với kết quả này, Chelsea chính thức bị loại khỏi League Cup và nhường vé tham dự trận chung kết cho Swansea. Thua 0-2 sau 2 lượt trận, The Blues đã thêm một lần bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Đội hình ra sân


Swansea : Gerhard Tremmel  Ben Davies  Angel Rangel  Chico  Ashley Williams Leon Britton  Wayne Routledge  Jonathan De Guzman  Pablo Ki Sung-Yong Michu


Chelsea
Petr Cech  Ashley Cole  Gary Cahill  Branislav Ivanovic  Cesar Azpilicueta  Frank Lampard Ramires Eden Hazard  Oscar Juan Mata Demba Ba


 Nguyễn Việt Anh B

Lớp Báo mạng điện tử K.32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN