Lynk Lee “quậy “ tưng bừng trên sân khấu trường báo

(Sóng trẻ) – Bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Nhịp cầu Tuyên giáo 10” với giai điệu trẻ trung, sôi động và đầy cảm xúc Lynk Lee đã “cháy” hết mình cùng với sinh viên trường báo.  

Tối ngày 19/5, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra chương trình “Nhịp cầu Tuyên giáo 10” với chủ đề “Non sông thống nhất – Khắc ghi ơn Người” do khoa Tuyên truyền tổ chức. Nhằm hướng tới kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Và đồng thời chương trình cũng mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, thiết thực để các bạn sinh viên trong khoa bộc lộ tài năng, trí tuệ, tinh thần đoàn kết và sức sáng tạo của bản thân. Từ đó, thực hiện tốt phương châm “Học đi đối với hành”, “Lý luận gắn với thực tiễn” trong công tác đào tạo cán bộ Tuyên giáo khoa Tuyên truyền.

Bên cạnh những phần thi đầy kịch tính thì cũng có những tiết mục khách mời đầy sôi động và được các bạn sinh viên vô cùng mong chờ. Sự xuất hiện bất ngờ vào những phút của Lynk Lee đã làm cho các bạn sinh viên trong hội trường “phát cuồng”, những tiếng reo hò khắp hội trường. Không khí hội trường bắt đầu trở nên sôi động và nóng hơn bao giờ hết. 

Lynk Lee – chàng ca sỹ của học sinh đã đưa các sinh viên từ hết cung bậc cảm xúc này đến khúc bậc cảm xúc khác. Hàng ngàn “tấm vé tuổi thơ” đã được phát đi cho tất cả mọi người trong ca khúc “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ”; hay sôi động với ca khúc “Em là cô gái nông thôn” và kết thúc đầy sâu lắng, lưu luyến, bồi hồi với ca khúc “Tạm biệt nhé”, “Ngày ấy bạn và tôi” dành cho các bạn sinh viên sắp phải rời xa mái trường thân yêu. 

81bc1efcc_anh_1.jpg

81bc1efcc_anh_2.jpg
Một Lynk Lee đầy cảm xúc với “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” 

81bc1efcc_anh_3.jpg
Cả hội trường và Lynk Lee “phiêu” với ca khúc “Em là cô gái nông thôn” 

81bc1efcc_anh_4.jpg
Không thể kìm lại sự sung sướng của mình nhiều bạn sinh viên đã mạnh dạn xung phong lên hát chung 
với Lynk Lee ca khúc “Tạm biệt nhé!” 

81bc1efcc_anh_5.jpg

9a161ead0_anh_6.jpg

9a161ead0_anh_7.jpg
Hưởng ứng sự cổ vũ của khán giả Lynk Lee “quậy” ra trò với các bạn sinh viên trong ca khúc “Ngày ấy bạn và tôi”. 

9a161ead0_anh_8.jpg
Giọng ca “Tạm biệt nhé!” rất thân thiện và cởi mở khi chụp ảnh với các bạn sinh viên 

Bài: Lê Thị Kim Hoa 
Ảnh: Nguyễn Việt Anh 
Báo mạng điện tử K32
 
  

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN