Mách bạn địa chỉ học thiết kế tin cậy dành cho sinh viê

(Sóng trẻ) - Là sinh viên chắc hẳn ai cũng ít nhất một lần “bất lực” mỗi khi làm slide thuyết trình trước lớp, mò mẫm cả một ngày để viết CV hay bế tắc khi làm những ấn phẩm truyền thông các sự kiện của trường và CLB. Mỗi lần như thế, chúng ta lại ngồi thở dài ao ước “Giá như mình biết thiết kế thì mọi chuyện đã trở nên thật đơn giản, giá như mình có thể khiến mọi thứ đẹp long lanh, gây ấn tượng và trông thật chuyên nghiệp !!” Thật sự rất muốn đấy nhưng lực bất tòng tâm...

Học thiết kế là xu thế !!!

Hiện nay, dựa vào những nhu cầu vô cùng thiết thực mà trào lưu học thiết kế TRUYỀN THÔNG đang thực sự rất hot. Các bạn sinh viên năng động, thích trải nghiệm, sáng tạo đã và đang đón đầu xu hướng học thêm những kĩ năng về thiết kế truyền thông, lấy đó làm lợi thế không hề nhỏ trong việc học tập và tìm việc làm sau này.

 43613adfb_23023545_1436774183104884_1659569651_n.png

Minh Trang - Sinh viên năm 2 Đại học Nại Thương chia sẻ:“Tớ đang theo học một khóa học thiết kế ngắn hạn ở  Đường Láng. Đầu tiên thì cũng không định học đâu, nhưng tớ khá là thích công việc làm truyền thông, cũng đang sinh hoạt tại CLB truyền thông của trường nữa. Khi viết những bài content dài dằng dặc, tớ thấy chẳng được mấy ai chú ý. Nhưng khi nhìn thấy các bài viết chuyển tải được ý tưởng qua các hình ảnh thiết kế thì rất ấn tượng, người đọc sẽ dễ dàng nhớ được thông tin hơn. Với cả các anh chị trong ban cũng bảo muốn làm truyền thông tốt phải biết cả thiết kế nữa. Vậy là tớ đã quyết định đi học ngay một khóa thiết kế!”.

Trong môi trường làm việc, thì thiết kế vẫn là kĩ năng không kém phần quan trọng, mang lại cơ hội việc làm vô cùng lớn! Anh Quốc Anh, 28 tuổi  một Designer Freelance kinh nghiệm cho biết: “Ngày trước, anh học quản trị kinh doanh ra,  sau khi đi làm do tính chất công việc nên học thêm cả thiết kế đồ hoạ nữa. Bây giờ thì anh làm thiết kế như một nghề tay trái luôn. Nhu cầu cần thiết kế của thị trường nhiều lắm. Các công ty, tổ chức thì đặt mình làm lo hay ấn phẩm truyền thông. Có một số bạn đang đi xin việc muốn có một CV thật độc tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng còn nhờ anh thiết kế riêng nữa cơ. Giờ anh làm Freelance còn kiếm nhiều hơn cả công việc chính. Khéo bỏ việc chính luôn ngồi nhà làm Freelance cũng đủ tiền bỉm sữa cho con rồi”.

Mù tịt về thiết kế, vậy nên bắt đầu từ đâu?

Trước giờ nghe về thiết kế thì chỉ nghĩ ngay đến những người học và làm IT, ngồi máy tính cả ngày với những thứ cao siêu @@. Dân kinh tế, báo chí, truyền thông chưa từng biết gì về thiết kế thì phải làm sao?

 43613adfb_23146303_1436774263104876_695732504_n.png

Nghe về thiết kế, tưởng chừng như khó không tưởng nhưng thật ra nếu đi đúng lộ trình thì cũng đơn giản đến bất ngờ. Hiện nay, nhờ sự những tiện ích của internet, có rất nhiều tài liệu hay video miễn phí về thiết kế giúp cho chúng ta hoàn toàn có thể tự học những công cụ như Photoshop, Adobe Illustrator,... Tuy nhiên, giữa vô vàn những tài liệu đó, cũng thật khó để biết được đâu là con đường học phù hợp và học công cụ thôi thì vẫn chưa đủ, tư duy thiết kế mới là điều quan trọng! 

Mách nhỏ bạn về Trường học thiết kế và sáng tạo Beyo

Với nhu cầu học thiết kế ngày càng lớn, tại Hà Nội cũng có không ít những trung tâm dạy về thiết kế truyền thông. Tuy nhiên, có một điều làm cho Trường học thiết kế và sáng tạo Beyo trở nên khác biệt! 

Nài việc dạy các công cụ về thiết kế như Photoshop, Illustrator, After Effects,... và hướng dẫn học viên thực hành thì các khóa học của Beyo còn mang lại tư duy thiết kế cho các bạn học viên là bố cục, nguyên lý cân bằng thị giác, cân bằng trong thiết kế hay cách phối màu,... Cuối khóa học, học viên phải làm bài tập cuối khóa để tốt nghiệp và nhận chứng chỉ từ Trường học thiết kế và sáng tạo Beyo.

“Mình khá bất ngờ vì kết quả khóa học đem lại. Nài kiến thức về công cụ thì tư duy về thẩm mỹ cũng tăng lên đáng kể. Đặc biệt, mình đánh giá cao đội ngũ Support 24/24 của Beyo. Các anh mentor dù nửa đêm vẫn giúp cài PTS rồi crack các kiểu :v” - Trang Anh thành viên của lớp AI08.1 và PS08.1 chia sẻ.

Nài lớp học offline, Trường học thiết kế và sáng tạo còn có hệ thống website học trực tuyến online tại nhà sẽ cung cấp nhưng video vô cùng dễ hiểu và xúc tích dạy chuyên sâu về công cụ. Nền tảng này đã được các bạn học viên tại Beyo đánh giá rất cao và đang mang lại hiệu quả học tập gấp 3 lần! Với những ai không có thời gian, muốn tự học thêm về công cụ thiết kế ở mọi lúc mọi nơi thì đây đúng là lựa chọn tuyệt vời khỏi-bàn-cãi.

Bất ngờ hơn cả, là học phí tại Beyo vô cùng phù hợp với sinh viên chúng mình. Ưu đãi hàng ngày, hàng tháng đầy hấp dẫn. Nếu là người may mắn thì còn được nhận học bổng lớn bất ngờ nữa cơ !! Chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí nhỏ, mà đã thu lại được lợi đơn lợi kép, đúng là đáng đồng tiền bát gạo mà.
Đăng kí ngay khóa học tại Beyo ở: http://bit.ly/beyosongtre

 43613adfb_23023533_1436774346438201_2131585991_n.png

[ HOT ] HỌC BỔNG 100% CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ SINH VIÊN TRUYỀN THÔNG 2017 TỪ BEYO

Chắp cánh ước mơ sinh viên truyền thông 2017 là một sự kiện đặc biệt của Trường học thiết kế và sáng tạo Beyo với mong muốn giúp đỡ các bạn sinh viên khát khao chinh phục ước mơ thiết kế truyền thông thông qua việc trao những suất học bổng toàn phần.

Chi tiết về event và link đăng kí tại: http://bit.ly/event_beyochapcanhuocmo2017

Tạm kết

Tại Trường học thiết kế và sáng tạo Beyo, tất cả đều được xây dựng với nỗ lực lan tỏa thông điệp BIẾT THIẾT KẾ LÀ LỢI THẾ - HỌC THIẾT KẾ LÀ XU THẾ, đồng hành với học viên chinh phục ước mơ thiết kế. Bạn sẽ được là chính mình Be you và đi đến thành công By you.Beyo là nơi đáng tin cậy để bạn bắt đầu ước mơ từ đây.

Theo dõi fanpage facebook và website của Trường học thiết kế và sáng tạo Beyo thường xuyên để nắm lấy những cơ hội khuyến mãi, tài liệu miễn phí hay những sự kiện từ Beyo.

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/hocthietkebeyou/

Website: https://edu.beyo.vn/
BBT Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN