Mạng xã hội Y tế YTON.vn chính thức công bố phiên bản 2

(Sóng trẻ) - Ngày 19/12, tại Hà Nội, Mạng xã hội YTON.vn (Y tế online) tổ chức Lễ tổng kết 01 năm hoạt động và công bố phiên bản 02 với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, thu hút sự chú ý của đông đảo giới chuyên gia và người dân quan tâm tới lĩnh vực Y tế.

YTON.vn phiên bản 2 là một dự án mạng xã hội nhằm tập trung phát triển hệ thống giúp nâng cao chất lượng chức năng đặt lịch hẹn khám với phòng khám, cơ sở dịch vụ y tế tư nhân là thành viên trên Hệ thống. 

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt phiên bản mới, Ông Nguyễn Quang Đức, Tổng giám đốc YTON.vn chia sẻ: “Mạng xã hội là một mô hình rất hay với tính tương tác cao mà bất kỳ nhà phát triển sản phẩm trực tuyến nào cũng muốn dấn thân. Tuy vậy, xây mạng xã hội không khó, vận hành và duy trì được trang mạng mới khó. YTON được chúng tôi xây dựng từ nhu cầu thực tế về chăm sóc sức khoẻ của xã hội, và sản phẩm đã bước đầu được đón nhận bởi cộng đồng. Sự quan tâm của các Cơ quan quản lý, các hiệp hội, cộng đồng và những con số đạt được tính đên ngày hôm nay chính là động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu phát triển sản phẩm này”. 


5e355359e_quanghduc.jpg

Ông Nguyễn Quang Đức trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi ra mắt sản phẩm  mới

Trước đó, vào ngày 5/1/2013, YTON.vn đã cho ra đời phiên bản 1, với một số tính năng chủ yếu là tập trung hỗ trợ người dùng tìm kiếm, lựa chọn và đặt lịch hẹn khám với phòng khám phù hợp. Tính đến nay, sau 1 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe với cộng đồng, YTON.vn đã có 102265 thành viên, lưu trữ hơn 20000 hồ sơ sức khỏe và có hàng chục lượt đặt lịch khám được thực hiện mỗi ngày. Tiềm năng phát triển lâu dài và ý nghĩa, hiệu quả mang đậm tính cộng đồng đã giúp YTON xuất sắc giành giải Sao Khuê do Hiệp hội Khoa học công nghệ Việt Nam trao tặng năm 2013, danh hiệu 5 sao.

Ông Vũ Anh Thao, Chánh văn phòng Hiệp hội phần mềm Việt Nam VINASA  nhận định: “Đặt lịch hẹn khám trực tuyến là dịch vụ đã phổ biến ở các nước có kinh tế, CNTT phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Ấn Độ nhiều năm trở lại đây… với một loạt các trang đặt lịch khám nổi tiếng như ZocDoc, DocDoc, Singhealth,… Tại Việt Nam, cùng với YTON, dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến đã có những bước đi đầu tiên và được kỳ vọng sẽ góp phần hỗ trợ cải thiện chất lượng dịch vụ Y tế trong bối cảnh hiện tại.”

5e355359e_chuyengiayte.jpg

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia y tế hàng đầu Việt Nam

YTON.vn phiên bản 2 sẽ có sự nâng cấp tính năng đặt lịch hẹn khám giống như phiên bản 1. Bên cạnh việc phát huy những tính năng hữu ích từ phiên bản cũ, lần ra mắt sản phẩm mới này,bên cạnh phiên bản trên web, YTON “trình làng” cả ứng dụng đặt lịch hẹn khám trên Điện thoại di động (iOS và Android), giúp gia tăng khả năng tương tác của người dùng.

Chức năng đồng bộ thông tin cá nhân với Mạng xã hội Facebook và “Lưu trữ hồ sơ sức khoẻ trọn đời” theo giao diện timeline cũng giúp thành viên của trang mạng có thể dễ dàng theo dõi lược sử khám sức khoẻ của bản thân và bạn bè.

Nài ra, bất kể thành viên của YTON hay thành viên của cộng đồng sở hữu một tài khoản Facebook đều có thể đăng nhập và bình luận đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ của từng phòng khám có trong Hệ thống phòng khám thành viên của YTON.

5e355359e_hat_ban_cung_cat_banh_chuc_mung_sinh_nhat_yton.jpg

Đại diện YTON và đối tác SMS (Nhật Bản) cùng cắt bánh, chúc mừng sinh nhật YTON và ra mắt sản phẩm mới

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Đại diện công ty SMS Nhật Bản- nhà đầu tư chiến lược vào YTON trong năm vừa rồi nhận định: “Chúng tôi đánh giá cao YTON ở chỗ sản phẩm này được đầu tư nghiên cứu thị trường rất kỹ trước khi tung ra, YTON đi đúng hướng ứng dụng công nghệ cải thiện chất lượng dịch vụ y tế, đáp ứng được nhu cầu cần kíp của người dân về việc giảm thời gian chờ đợi, nâng cao hiệu quả khám chữa và sao lưu kết quả khám”.

5e355359e_trongnghia.jpg

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa tại buổi lễ ra mắt YTON.vn phiên bản 2

Đánh giá vè chất lượng dịch vụ mạng xã hội y tế YTON.vn, chị Khánh Huyền, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội tâm sự: “Nhờ loại hình dịch vụ mới mẻ này, mình có thể đạt được sự chủ động tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bản thân. Chẳng hạn, mình có thể chủ động lựa chọn địa điểm, thời gian, dịch vụ y tế phù hợp. Với sự thành công của YTON.vn phiên bản 1, mình tin rằng với phiên bản 2 này, chất lượng dịch vụ sẽ càng cao hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân”.

PV Sóng trẻ

YTON (viết tắt của từ Y tế Online) là trang Mạng xã hội Y tế, hỗ trợ người dùng tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và đặt lịch hẹn khám với các cơ sở y tế phù hợp. 

Bất cứ ai có nhu cầu chăm sóc sức khỏe đều có thể trở thành thành viên của YTON. Sau khi đăng ký thành viên, người dùng ngay lập tức có thể sử dụng các tiện ích và dịch vụ của YTON. Việc đăng ký là hoàn toàn miễn phí!

Đây là một MXH có uy tín tỏng lĩnh vực Y tế, đã đi vào hoạt động được một năm. YTON.vn từng dành danh hiệu Thủ khoa 5 sao của Sao Khuê 2013, do hiệp hội phần mềm Việt Nam VINASA trao tặng. Nài ra, tổ chức này còn có: 103 Phòng khám thành viên, 102265 thành viên, hơn 10 chương trình hỗ trợ cộng đồng được tổ chức cùng nhiều hoạt động hỗ trợ giá trực tiếp từ 5-15% cho thành viên đặt lịch hẹn trực tuyến với các phòng khám thành viên qua hệ thống YTON.

Sự kết hợp giữa loại hình đặt lịch trực tuyến với các dịch vụ Y tế của YTON.vn đã thay đổi hoàn toàn cách thức kết nối, làm việc giữa bác sĩ- bệnh viện/phòng khám với bệnh nhân. Người dùng internet có thể lựa chọn nơi khám chữa phù hợp với khu vực địa lý, tình trạng sức khỏe và điều kiện tài chính của mình.

Với những nỗ lực kể trên, YTON.vn hứa hẹn sẽ là một trong những dịch vụ Y tế Oline thành công trong việc đáp ứng những nhu cầu Y tế của người dân một cách nhanh và thuận tiện  nhất.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN