Messi nhiều khả năng sẽ rời Paris Saint-Germain vào hè này

(Sóng trẻ) - Lionel Messi, nhà vô địch World Cup 2022, sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng Paris Saint-Germain (PSG) vào hè 2023. Nhiều ý kiến cho biết anh sẽ phải tìm một đội bóng khác ở mùa giải mới.

Theo thông tin mới nhất từ trang RMC Sport, tờ báo về thể thao uy tín của nước Pháp, cho rằng đội bóng của sân vận động “Công viên các Hoàng tử” không còn thể hiện sự hứng thú đối với bộ ba tiền đạo tấn công Messi - Neymar - Mbappé. Theo đó, một trong ba người sẽ phải rời đội bóng khi hết mùa giải 2022-2023. Nguồn tin chia sẻ người có nguy cơ rời đi cao nhất chính là siêu sao người Argentina - Lionel Messi.

Messi gần như chắc chắn sẽ rời PSG vào hè này (Ảnh: Reuters)
Messi gần như chắc chắn sẽ rời PSG vào hè này (Ảnh: Reuters)

Messi đến Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa giải 2021-2022. Bản hợp đồng được nhiều người đánh giá là cơ hội để CLB chạm tay tới chiếc cúp bạc danh giá nhất Châu Âu. Tuy nhiên, đến nay, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn chưa giải được “cơn khát danh hiệu Champions League”. Thậm chí, họ lại tiếp tục thua Bayern Munich trong vòng đấu 1/8 vừa rồi với tổng tỉ số 3-0 sau hai lượt trận. Có thể thấy, “dự án Messi” của đội bóng chính thức thất bại.

Sau chức vô địch Thế giới tại Qatar vào năm ngoái, Messi cùng đội bóng của mình liên tục thi đấu với phong độ giảm sút. Trong 10 trận gần nhất thì có đến 3 trận là CLB để thua ngay trên sân nhà. Siêu sao mang áo số 30 còn bị chính những cổ động viên quá khích của đội nhà liên tục la ó mỗi khi tên mình xuất hiện trên bảng điện tử. Mùa hè này là thời điểm thích hợp để “El Pulga” đi tìm bến đỗ mới khi PSG không có ý định gia hạn hợp đồng với anh. Thậm chí ngay chính Messi cũng thể hiện rõ thái độ không muốn tiếp tục “mối quan hệ” này.

Messi cho rằng anh vẫn có thể tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp Châu Âu, nhiều người hâm mộ dự đoán anh sẽ về lại với Barcelona - nơi mà anh cho là “nhà”. Tuy nhiên, vẫn còn có một số CLB ngoài Châu Âu cũng ngỏ ý muốn mời Messi về thi đấu cho màu áo của mình như Inter Miami (Mỹ) hoặc Al Hilal (Ả Rập Xê Út).

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN