Miss Universe 2005 trở thành ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

(Sóng trẻ) – Natalie Glebova trở thành một trong những vị giám khảo vô cùng quyền lực của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.
 
Ngày 14/3, ban tổ chức Miss Universe Việt Nam chính thức công bố Natalie Glebova là thành viên ban giám khảo quốc tế sẽ đồng hành cùng Hội đồng Ban giám khảo đi tìm chủ nhân của chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Thông tin này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của fan sắc đẹp trong và ngoài nước.

img_1280.JPG
Miss Universe 2005 sẽ ngồi "ghế nóng" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: BTC)


 
Natalie Glebova sinh năm 1981, đăng quang Miss Universe tại thủ đô Bangkok, Thái Lan năm 2005. Cô thường xuyên góp mặt vào các cuộc thi sắc đẹp với vai trò MC, giám khảo. Hoa hậu người Canada cũng gặt hái được nhiều thành tích nổi bật khi lấn sân sang diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

natalie-glebova-la-giam-khao_uvcs.jpg
natalie_glebova5.jpg
Nhan sắc tuổi 40 của Natalie Glebova - một trong những hoa hậu đẹp nhất lịch sử. (Ảnh : Internet)


 
Với danh tiếng, sắc đẹp cùng với những kinh nghiệm tích luỹ trong suốt 15 năm, hoa hậu Natalie Glebova chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị khi ngồi ở ghế giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Giám khảo Natalie Glebova không thể xuất hiện trong vòng sơ khảo vào tháng 3 do lịch trình di chuyển quốc tế. Cô sẽ tham gia ghi hình cho một số hoạt động truyền hình thực tế và chấm thi Bán kết, Chung kết.

Trước đó , 6 giám khảo chính thức của cuộc thi đã được công bố gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers, Bà Lê Diệp Linh – Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học, Hoa hậu H’Hen Nie – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Siêu mẫu Hà Anh, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Nói về những lý do và tiêu chí mời ban giám khảo, anh Trần Bảo Việt Hoàng – Phó BTC cho biết: “Chúng tôi cân nhắc hai yếu tố. Thứ nhất là những giám khảo kỳ cực quen thuộc, hiểu rõ tiêu chí cuộc thi, thứ hai là thành viên giám khảo mới, lần đầu đảm nhận vị trí này. Mỗi vị trí đều sẽ hỗ trợ và đóng góp vai trò nhất định”.

Cuộc thi năm nay được tổ chưc theo format truyền hình thực thực tế, loại trực tiếp thí sinh không đạt yêu cầu. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ làm host, Á hậu Kim Duyên và Mâu Thuỷ lần lượt giữ vị trí huấn luyện viên.

img_1284.JPG
Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Mâu Thuỷ lần lượt từ trái qua phải. (Ảnh: Diễm Quỳnh)

 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra từ ngày 22/2/2022 đến ngày 17/6/2022. Vòng thi sơ khảo miền Nam sẽ diễn ra trong hai ngày 19, 20/3/222 và sơ khảo miền bắc là 24, 25/23/2022. Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13/6/2022 tại TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Đêm chung kết sẽ tổ chức tại TP HCM vào ngày 17/6/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và các đài tại địa phương.


Khoảnh khắc đăng quang của Natalia Glebova - Miss Universe 2005 (Video: Youtube)
 
 
 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN