Mở cửa tuần lễ xúc tiến thương mại sản phẩm làng nghề quận Cầu Giấy

(Sóng trẻ) – Vào ngày 2/12, đã diễn ra lê khai mạc tuần lễ xúc tiến thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề năm 2020, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy.

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và thực hiện kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2020, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao tổ chức Tuần lễ xúc tiến thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề quận Cầu Giấy năm 2020.

Tuần lễ được tổ chức với mục đích tuyên truyền, quảng bá các làng nghề truyền thống, hỗ trợ và kích cầu giao thương thương mại đối với các doanh nghiệp trong và ngoài quận, giúp người tiêu dùng tiếp cận được các loại hàng hoá có chất lượng, có giá thành hợp lý. Đây cũng là dịp giúp các doanh nghiệp trên địa bàn quận kết nối, tăng cường giao thương với các làng nghề, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận; kích cầu, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, phát triển thương mại, dịch vụ trên địa bàn quận.

anh-1.jpeg
anh-2.jpeg
Tuần lễ mở cửa ngày 2/12 và kết thúc ngày 12/12

 

Trong ngày đầu tiên tổ chức, hội chợ có nhiều gian hàng bày bán các sản phẩm như đồ mộc mỹ nghệ, quần áo, ẩm thực,… tập trung thành từng khu theo loại sản phẩm bày bán. Gian hàng ẩm thực nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hơn cả. Tại đây có sự kết hợp bày bán những món ăn truyền thống của Việt Nam, tiêu biểu là bánh tôm, hạt dẻ, xen kẽ các món ăn Hàn Quốc như tokbokki, kimbap,… và ẩm thực các quốc gia khác.

anh-3.jpeg
anh-4.jpeg
Các gian hàng ẩm thực nhận được nhiều sự quan tâm

 

Theo chị Phương - tiểu thương có gian bán hàng tiêu dùng của nước Nga, mặc dù gian hàng của chị nằm sâu trong khu hội chợ nhưng vẫn thu hút được nhiều người tiêu dùng tới tham quan và mua sắm. “Hội chợ là nơi để những tiểu thương nhỏ lẻ như tôi tiếp cận khách hàng, đồng thời đưa tới người tiêu dùng những mặt hàng chất lượng, giá cả hợp lý”, chị Phương cho biết.

Tuần lễ xúc tiến thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề quận Cầu Giấy năm 2020 sẽ tiếp tục diễn ra cho tới hết ngày 12/12, miễn phí vé vào cửa.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN