“Một ngày không xa Liverpool sẽ đến Việt Nam du đấu”

(Sóng trẻ) - Đó là lời phát biểu của ông Paul Rogers – Giám đốc phát triển kỹ thuật số toàn cầu của Liverpool, đồng thời là Trưởng ban nội dung của trang chủ Liverpoolfc.com trong chuyến thăm bất ngờ đến Việt Nam để gặp gỡ những người hâm mộ đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Ngày 23/2/2013, Hội CĐV của Liverpool tại Việt Nam đã được CLB Liverpool xác nhận là hội CĐV chính thức của CLB tại Việt Nam. Hôm nay 10/4/2014, ông Paul Roger Giám đốc phát triển kỹ thuật số toàn cầu của Liverpool đã găp mặt, trao đổi với Hội CĐV Liverpool. Đây là hoạt động nằm trong chương trình phát triển, hướng tới fan của CLB Liverpool trên toàn cầu

Có thể nói chuyến thăm của ông Paul Rogers diễn ra vào thời điểm không thể “nóng” hơn với các cổ động viên Liverpool tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới khi đội bóng thân yêu của họ đang có cơ hội rất lớn “chạm tay” vào chiếc cúp vô địch NHA mùa giải năm nay.

e23efd2f9_dsc05215.jpg 
Ông Paul Rogers đã chia sẻ sự ấn tượng của bản thân cũng như các đồng nghiệp đang làm việc ở Liverpool khi Hội cổ động viên ở Việt Nam đã đạt được sự phát triển vô cùng nhanh chóng kể từ khi được công nhận. Chính điều này là nguyên nhân khiến ông có mặt tại đây.

e23efd2f9_dsc05219.jpg 
Và điều này đã được ông tận mắt kiểm chứng khi đã có rất đông người hâm mộ Liverpool có mặt trong cuộc gặp mặt. Tại đây, ông đã trả lời những câu hỏi của người hâm mộ về Brendan Rogers, Steven Gerrard, khán đài The Kop,… Được hỏi khi nào Liverpool có thể sang Việt Nam du đấu, ông đã trả lời rằng hy vọng một ngày gần nhất điều đó sẽ xảy ra.

e23efd2f9_dsc05221.jpg 
Ông Paul Rogers chụp ảnh kỷ niệm với một fan hâm mộ rất đặc biệt với biệt danh “Suarez của Việt Nam”. Vị Giám đốc phát triển kỹ thuật số toàn cầu của Liverpool đã thể hiện sự ngạc nhiên đầy thích thú của mình khi được gặp gỡ “sát thủ” NHA hiện tại ngay ở Việt Nam.

 e23efd2f9_dsc05218.jpg
Một bức ảnh kỷ niệm với những người hâm mộ của ông Paul cùng con gái ở đất nước lần đầu tiên được đặt chân đến. Ông cũng chia sẻ trong thời gian tới sẽ cho ra mắt trang web chính thức của câu lạc bộ Liverpool bằng tiếng Việt. Đây là một vinh dự rất lớn cho tất cả người hâm mộ đội bóng tại Việt Nam.

e23efd2f9_dsc05237.jpg 
Paul Rogers cùng gia đình chụp ảnh kỷ niệm với một fan nhí Liverpool. Ông đã nhận được những món quà lưu niệm từ Hội cổ động viên tại Việt Nam. Đồng thời vị Giám đốc này sẽ trở thành đại sứ “đặc biệt” khi chuyển đến cho HLV Brendon Rogers cùng các cầu thủ Liverpool một bức thư thể hiện tình cảm của tất cả người hâm mộ tại Việt Nam cũng như khát khao cháy bỏng một ngày gần nhất đội bóng sẽ sang du đấu.

3cbffcfac_dsc05191.jpg 
Sự kiện cuộc gặp mặt ngày hôm nay của ông Paul Rogers với các fan tại Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn của báo chí khi Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) đã có mặt để đưa tin.

Trong ngày Chủ nhật (13/4) tới đây, Hội cổ động viên Liverpool tại Việt Nam sẽ tổ chức buổi offline với quy mô gần 400 cổ động viên trong trận đấu được xem như “trận chung kết” NHA năm nay giữa Liverpool và Man City. Sự kiện này cũng sẽ được các báo đài lớn đến đưa tin.
Hoài Nam, Hữu Đức
Báo mạng điện tử K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN