M’s Town- Địa điểm chụp ảnh mới của giới trẻ Hà Thành


(Sóng Trẻ) - Rộng tới hơn 2000 m2 với nhiều không gian được thiết kế theo kiến trúc châu Âu,   M’s Town  được coi là nơi chụp ảnh mới rất hấp dẫn cho các bạn trẻ tới chụp ảnh nghệ thuật, ảnh  cưới.

M's Town - là một phim trường mini tại Hà Nội, được thiết kế với đặc trưng nổi bật là những không gian mô phỏng các khu phố của Paris, Italy và New York với đầy đủ các cửa hàng, cửa hiệu từ cafe đến thời trang đa chủng loại với nhiều màu sắc bắt mắt rất Châu Âu. Điểm nhấn của khu phố là một khuôn viên nhà thờ đầy cổ kính đang giấu mình giữa những rặng hoa ngọc lan đại thụ. Hệ thống đạo cụ từ xe ô tô con bọ, đến xe máy vespa cổ hay từng chiếc xe đạp đặc trưng kiểu Pháp đều toát lên một vẻ Vintage đầy hứng khởi.

85de6a345_anh1.png

Chiếc xe ô tô con bọ cổ tại M’s Town

Nơi đây có hệ thống Graden với phong cách vườn cổ tích đầy lãng mạn. Những thân cây đại thụ 100 năm tuổi được chuyên chở bằng cần cẩu hạng lớn để ươm trồng tại phim trường. Từng nhà kho gỗ, hay nhà trên cây khiến bạn như cô bé Alice đang lạc vào xứ sở của cổ tích thần tiên. Nài ra hệ thống phòng chụp cũng được thiết kế mô phỏng rất đa dạng từ hầm rượu, chuồng ngựa, thư viện, nhà may, phòng tiệc, đến các nhà kho và phòng chụp chuyên dụng..tất cả đều có tại nơi đây.

85de6a345_anh2.jpg

  Nhà vườn đầy lãng mạn của M’s Town

Hơn nữa, M’s Town còn được lắp đặt hệ thống Under Water Studio chuyên dụng đầy đẳng cấp nhằm phục vụ và dành riêng cho những khách hàng có nhu cầu chụp ảnh dưới nước.
    
Chị Phạm Thùy Linh, quản lý M’s Town cho biết “ M’s Town là một phim trường có hơn 100 bối cảnh khác nhau để cho các studio hay các cá nhân vào chụp theo giờ. Đến với M’s Town các bạn sẽ được thoải mái chụp hình, tạo dáng và chúng mình có phòng thay đồ chuyên dụng dành cho các bạn chụp ảnh cưới.”

Địa chỉ của M's Town tại số 10/32 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội.
    
Sau đây là một số ảnh về phim trường mini M’s Town:

85de6a345_anh3.jpg

85de6a345_anh4.jpg

85de6a345_anh7.jpg

Phạm Thùy Dương
Phát thanh K31.
     

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN