Ngô Thanh Vân được bạn trai Việt kiều cầu hôn

(Sóng trẻ) - Diễn viên Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 11 tuổi sau 2 năm hẹn hò.

Sáng 14/3, Ngô Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải bức ảnh hạnh phúc, ngọt ngào bên bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần cùng dòng trạng thái dài. Trên trang cá nhân Facebook, “đả nữ” của màn ảnh Việt kể lại chuyện tình giữa mình và Huy Trần.

275743071504696494353687851651122567725671n-1647231499995353006116.jpeg
Ngô Thanh vân khoe nhẫn đính hôn bên bạn trai. (Ảnh: Facebook cá nhân)

 

Theo đó, nữ diễn viên cho biết, trước đây cô luôn vùi đầu vào công việc, đạt được thành công những vẫn có cảm giác thiếu một cái gì đó. Những lúc phải đối diện với khó khăn, cô ao ước có được một hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác. Và rồi Huy Trần xuất hiện, đến bên cạnh cô. 

Ngô Thanh Vân bộc bạch: “Cô đã từng hứa với người Cha nuôi đáng kính của cô, một ngày nào đó ông sẽ đưa cô vào lễ đường làm lễ cưới, trao cô tận tay một chàng trai nào đó xứng đáng người con gái mà ông đã chăm sóc từ tấm bé. Nay cha cô đã ở trên thiên đàng, và cô vẫn nợ ông lời hứa đó.

2 năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối.

Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn.

Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô “say Yes”. Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn. Vân đang rất hạnh phúc và Vân muốn chia sẻ điều ấy với bạn. Mong bạn sẽ chúc phúc cho Vân và Huy Trần trong hành trình mới này nhé”.

Trước đó ít phút, Huy Trần cũng chia sẻ trên trang cá nhân về khoảnh khắc Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn bằng Tiếng Anh, bày tỏ Ngô Thanh Vân chính là người hỗ trợ, thúc đẩy anh. Huy Trần cũng dành những lời yêu thương, hứa sẽ bảo vệ bạn gái suốt đời.

ngothanhvan2-1647225288-362-width620height611.jpeg
Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường bên bạn trai. (Ảnh: Facebook cá nhân)

 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần vướng tin đồn hẹn hò vào cuối năm 2020, nhưng cả hai đều giữ im lặng. Đến tháng 9/2021, "đả nữ" màn ảnh Việt mới công khai hẹn hò. Bạn trai cô, Huy Trần sinh năm 1990, là Việt kiều Đức. Anh tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất và Nhập khẩu. Tên tuổi của anh được công chúng quan tâm khi tham gia gameshow “Người ấy là ai” mùa 1 và chương trình “Cuộc đua kỳ thú”.

bef4.jpeg
Hiện Huy Trần là chủ một nhà hàng ở TP. Hồ Chí Minh. (Ảnh: Facebook cá nhân)

 

Kể từ khi công khai chuyện tình, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật bên bạn trai. Hiện cả hai đang tận hưởng hạnh phúc tại Na Uy.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN