Người đại diện Mesut Ozil bác bỏ tin đồn rời Arsenal

(Sóng trẻ) - Mesut Ozil sẽ ở lại Arsenal và thậm chí tìm cách gia hạn hợp đồng của mình. Đó là những gì người đại diện của anh, TS. Erkut Sogut chia sẻ với truyền thông.

Nhà vô địch World Cup 2014 nhiều lần được cho là sẽ chia tay sân Emirates sau khi bị HLV Unai Emery ghẻ lạnh kể từ khi ông đến dẫn dắt CLB. Cầu thủ 30 tuổi này đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây vì chấn thương đầu gối. Trong khi đó, Ozil cũng bị thay ra nài trong thời gian nghỉ giữa hiệp 1 ở trận cuối cùng với Brighton mùa giải này.

Tiền vệ người Đức chỉ xuất hiện trong 13 trên tổng số 21 trận đấu của “Pháo thủ” thành London tính từ đầu mùa, song vẫn tạo ra 22 cơ hội nguy hiểm cho đồng đội, nhiều nhất trong đội hình của Arsenal.

185121c2b_2_ozil.jpg

Ozil chỉ góp mặt trong 13 trận ở Premier League mùa này dưới thời Unai Emery

Ozil đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với mức lương khủng vào năm nái để giữ anh lại đội bóng London cho đến năm 2021. Tuy nhiên, một số điều khoản trong hợp đồng tuyên bố anh có thể được sử dụng trong một thỏa thuận trao đổi ngang với tiền vệ Isco của Real Madrid.

Mặc dù cầu thủ này được cho là đang tuyệt vọng tại Arsenal, người đại diện của Ozil vẫn khẳng định anh yêu CLB và tự hào khi là một phần của đội bóng. Trả lời phỏng vấn tờ al, người đại diện của Ozil nói: "Tôi không muốn nói công khai về tình hình của Mesut, nhưng sẽ đưa ra ý kiến về những suy đoán gần đây cho rằng anh ấy sẽ rời khỏi Arsenal”.

"Tôi cảm thấy điều quan trọng là cung cấp một số thông tin rõ ràng để chúng ta có thể kết thúc điều này và tập trung vào bóng đá. Mesut đã ký hợp đồng mới vào tháng 1 năm nái vì anh nhìn thấy tương lai của mình ở Arsenal và sẽ không có gì thay đổi. Ozil muốn ở lại trong suốt thời gian của hợp đồng và thậm chí có thể lâu hơn nữa”, TS Erkut Sogut khẳng định.

185121c2b_3_ozil.jpg

Nhà vô địch World Cup 2014 gắn bó với sân Emirates đến năm 2021

Với Arsenal, sau khi chấm dứt chuỗi trận bất bại, đoàn quân của HLV Unai Emery liên tục có những kết quả thất thường trong thời gian gần đây. “Pháo thủ” bị cầm hòa bởi Brighton, thất bại trước Tottenham và Liverpool nhưng ngay sau đó lại có trận thắng đậm với Fulham ở vòng đấu gần nhất.

Rạng sáng 6/1, Arsenal sẽ đối đầu với Blackpool trong trận đấu được kỳ vọng sẽ giúp Ozil cùng các đồng đội “giải hạn sân khách”. Trong quá khứ, Arsenal từng giành thắng lợi trước Blackpool trong 3 lần đối đầu gần nhất. Tại Cúp Liên đoàn cuối tháng 10 vừa rồi, thất bại cũng đến với Blackpool khi chạm trán với đội chủ sân Emirates. 

Nài ra, Blackpool lại đang là đội bóng sở hữu phong độ tồi tệ hơn nhiều. Với 4 trận liên tiếp nhận thất bại, đây là cơ hội lớn để Arsenal giành được tấm vé vào vòng trong.
Thanh Hoa

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN